Hari Won, Thanh Duy, Diệu Nhi, Sam, Phương Lan tham gia 'Người yêu tôi đỉnh nhất'

Hari Won, Thanh Duy, Diệu Nhi, Sam, Phương Lan tham gia 'Người yêu tôi đỉnh nhất'
2 giờ trướcBài gốc
Ban tổ chức công bố lịch phát sóng chương trình “Người yêu tôi đỉnh nhất”
Tối 8-10, FPT Play ra mắt chương trình “Người yêu tôi đỉnh nhất”, phiên bản Việt hóa từ gameshow về âm nhạc kết hợp với tình yêu của CJ ENM (Hàn Quốc) - “My boyfriend is better”. Tập đầu tiên sẽ phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam và hệ thống FPT Play từ ngày 15-12.
Điểm nhấn chương trình là sự kết hợp giữa âm nhạc và câu chuyện tình yêu thú vị từ người chơi với luật chơi mới lạ.
10 tập của “Người yêu tôi đỉnh nhất” là cuộc tranh tài về âm nhạc dành cho các cặp đôi, nơi những bạn trai sẽ trình diễn khả năng ca hát. Trong khi đó, các cô gái sẽ lựa chọn “đầu tư” vào người yêu hoặc giọng ca của chàng trai cô cho rằng sẽ chiến thắng để nhận phần thưởng lớn nhất.
Theo ban tổ chức, chương trình là một sân khấu âm nhạc kịch tính. Lần đầu tiên trong một gameshow, giọng hát được “đặt lên bàn cân” và tình yêu phải đương đầu thử thách.
Chia sẻ về chương trình, bà Nguyễn Thu Hương, Giám đốc sản xuất FPT Play, cho biết: “Khi quyết định Việt hóa chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến hơi thở mới cho những gameshow về âm nhạc. Xem chương trình, khán giả không chỉ chứng kiến màn so tài về giọng hát mà còn được nghe những câu chuyện tình yêu thú vị, có thể chạm đến cảm xúc”.
Bà Nguyễn Thu Hương thông tin chương trình
Là một nghệ sĩ đa tài, năng động và luôn biết cách tạo ra không khí sôi nổi, ca sĩ Thanh Duy đảm nhận vai trò host chính thức. Nam ca sĩ hứa hẹn là cầu nối giữa các cặp đôi với khán giả và các nghệ sĩ tham gia.
Đồng hành cùng các cặp đôi ở mỗi tập là 3 thành viên trong ban bình luận cố định: Hari Won, Diệu Nhi, Sam.
Trong khi Sam với hình ảnh một người mẹ trẻ thì Hari Won, Diệu Nhi lại được biết đến là hậu phương vững chắc của gia đình trên nhiều phương diện. Ban bình luận sẽ giúp người chơi đưa ra chiến lược phù hợp để mang về giải thưởng cao nhất của chương trình, với tổng giá trị 175 triệu đồng mỗi tập.
Ngoài ra, mỗi tập phát sóng sẽ chào đón hai khách mời đặc biệt tham gia ban bình luận. Họ là những gương mặt nghệ sĩ nổi bật ở nhiều lĩnh vực như: Cẩm Ly, Bùi Công Nam, Jun Phạm, Khả Như, Neko Lê, Quang Trung...
“Người yêu tôi đỉnh nhất” quy tụ 40 cặp đôi. Đây không chỉ là sân chơi dành cho những cặp đôi nổi tiếng như diễn viên hài Lê Lộc - Tuấn Dũng, diễn viên Tống Hạo Nhiên - Trà Ngọc, Phương Lan - Phan Đạt mà còn là điểm đến của nhiều cặp người chơi.
Các nghệ sĩ, khách mời đặc biệt sẽ tham gia trong chương trình
Diễn viên Sam
Người mẫu Phạm Hùng
Diễn viên Phương Lan
Sam và Thanh Duy
Các ca khúc trong “Người yêu tôi đỉnh nhất” sẽ được hòa âm, phối khí bởi nhạc sĩ Lê Thanh Tâm cùng cộng sự. Đạo diễn Đức Đỗ đảm nhiệm vai trò dàn dựng chương trình.
“Đây là chương trình âm nhạc đặc thù, vì thế tiêu chí để tôi lựa chọn bài hát là phải đảm bảo vừa phù hợp với chất giọng, vừa mang dấu ấn tình yêu của các bạn”, nhạc sĩ Lê Thanh Tâm nói.
TIỂU TÂN
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/hari-won-thanh-duy-dieu-nhi-sam-phuong-lan-tham-gia-nguoi-yeu-toi-dinh-nhat-post762728.html