Thanh Duy, BB Trần rủ rê dàn 'Anh Tài' biến hình trong concert Chông Gai

Thanh Duy, BB Trần rủ rê dàn 'Anh Tài' biến hình trong concert Chông Gai
19 giờ trướcBài gốc
Sự kiện Color Fiesta (CoFi) đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút sự tham gia của hàng loạt artist và người hâm mộ của 3 “anh tài” Neko, Thanh Duy, BB Trần.
CoFi là một trong những sự kiện nghệ thuật lớn, CoFi tập trung vào các lĩnh vực truyện tranh, hoạt hình, trò chơi và văn hóa cosplay. Mỗi năm, sự kiện này đều quy tụ hàng trăm nghệ sĩ trẻ, họa sĩ và người sáng tạo đến từ khắp nơi, tạo nên một không gian giao lưu, học hỏi và phát triển sự nghiệp nghệ thuật.
Một số sản phẩm trong sự kiện Cofi.
Điểm nhấn của sự kiện lần này không ai khác chính là Neko Lê - anh chàng “mỏ hỗn” quen thuộc với khán giả qua chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và những buổi livestream đầy hài hước. Lần này, Neko Lê xuất hiện trong vai Đại đế, khiến fan thích thú.
Neko Lê xuất hình với tạo hình mà fan cho là "đẹp vô thực".
Bên cạnh Neko chính là "hồ ly" Tiểu Duy - Thanh Duy với vẻ ngoài đầy ma mị.
Thanh Duy ma mị với tạo hình hồ ly.
Sự góp mặt của BB Trần với phong cách hài hước vốn có làm tăng thêm sức nóng cho sự kiện.
BB Trần cuốn hút với mái tóc đỏ cùng chiếc vương miện cầu kỳ.
Đặc biệt, Jun Phạm không giấu nổi sự phấn khích trước tạo hình Đại đế của Neko Lê. Anh hào hứng "chốt đơn" luôn, mong Neko giữ nguyên tạo hình ấy để cùng mình tham gia buổi reaction vào ngày 7/10/2024.
Jun Phạm và Duy Khánh "dí" Neko Le.
Thanh Duy cũng hài hước khi để dòng trạng thái "trung bình nam nghệ sỹ đi biểu diễn thời nay…". Dưới bình luận, Thanh Duy không quên rủ rê các "anh tài" cùng "làm cú chấn động" trong concert sắp tới.
Thanh Duy rủ "anh tài" Tiến Đạt làm cú biến hình trong concert sắp tới.
Tôn Huy - Ảnh: FBNN/Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/thanh-duy-bb-tran-ru-re-dan-anh-tai-bien-hinh-trong-concert-chong-gai-post1680135.tpo