Hình ảnh hiện tại của 'hiện tượng cover' gây sốt một thời

Hình ảnh hiện tại của 'hiện tượng cover' gây sốt một thời
3 giờ trướcBài gốc
Cover từ lâu đã trở thành trào lưu được ưa chuộng với những ai có niềm đam mê với âm nhạc. Nhiều cái tên cũng đã nổi lên từ những video cover các ca khúc thịnh hành, Ngô Lan Hương là một trong số đó.
Hình ảnh cô nữ sinh với cây đàn ghi ta giản dị từng khiến nhiều người vô cùng ấn tượng. Cô từng theo học ngành Kinh tế đối ngoại - Trường đại học Ngoại thương Hà Nội.
Ngô Lan Hương sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn ở thời điểm mới nổi với gương mặt bầu bĩnh.
Năm 2017 cô gái này từng tham gia chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa 4. Tuy nhiên tên tuổi cô nàng chưa thực sự bứt phá.
Sau một thời gian theo đuổi sự nghiệp âm nhạc một cách nghiêm túc, Ngô Lan Hương sở hữu một số dự án âm nhạc như Anh muốn đưa em về không, Yêu đừng sợ đau…
Đến gần đây, sau ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình đang hot "Đi giữa trời rực rỡ", tên tuổi Ngô Lan Hương thực sự bức phá.
Cùng với sự nghiệp, nhan sắc của cô nàng cũng ngày càng thăng hạng.
Nói về sự thay đổi về ngoại hình, Ngô Lan Hương từng thẳng thắn thừa nhận về việc phẫu thuật thẩm mỹ.
So với gương mặt bầu bĩnh ngày xưa, cô nàng hiện tại nhan sắc thanh thoát hơn với sống mũi cao thẳng, gương mặt thon gọn.
Cô nàng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/hinh-anh-hien-tai-cua-hien-tuong-cover-gay-sot-mot-thoi-2038703.html