Visual '10 điểm không có nhưng' của mỹ nam người Việt nhóm nhạc Hàn Quốc ARrC

Visual '10 điểm không có nhưng' của mỹ nam người Việt nhóm nhạc Hàn Quốc ARrC
4 giờ trướcBài gốc
Đó chính là Nguyễn Trung Kiên (SN 2004, quê ở Ninh Thuận) được ra mắt ở nhóm nhạc ARrC với nghệ danh KIEN. Đây là một trong số ba thành viên ngoại quốc trong nhóm nhạc tân binh này.
Gần đây nhất, KIEN đã cơ hội về thăm quê hương sau thời gian hoạt động tại Hàn. Anh chàng được bắt gặp ở sân bay với visual đỉnh cao. Ngay lập tức những thông tin xoay quanh chàng idol trẻ này đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.
ARrC vừa ra mắt thành công vào tháng 8.
KIEN được xây dựng hình ảnh theo concept trẻ trung, năng động. Ngoài ra, visual điển trai, cuốn hút của KIEN cũng khiến fan Việt xuýt xoa. Theo đó, thành viên người Việt của ARrC sở hữu ngũ quan tinh tế với chiếc mũi cao cùng làn da trắng hệt nhu con lai. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc nam idol người Việt có những điểm tương đồng với diễn viên Park Solomon.
Nhan sắc "10 điểm không có nhưng" của KIEN - thành viên người Việt nhóm ARrC gây sốt tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Chàng trai sở hữu ngũ quan thon gọn, chiếc mũi cao tạo điểm nhấn.
Nam idol người Việt có những điểm tương đồng với diễn viên Park Solomon.
Thông qua bộ ảnh mới nhất tại Việt Nam cùng tạp chí SAOstar, chàng idol trẻ lại một lần nữa khẳng định visual không góc chết. Netizen hy vọng rằng sự nghiệp Kien tại Hàn Quốc sẽ gặp nhiều thuận lợi, tiếp nối các tiền bối người Việt trước đó đang hoạt động tại Hàn Quốc.
KIEN đã có buổi trò chuyện thân mật với SAOstar về những dự định sắp tới cùng ARrC tại Hàn Quốc.
KIEN mong khán giả Việt Nam sẽ luôn ủng hộ nhóm ARrC trong thời gian sắp tới.
ARrC là nhóm nhạc gồm 7 thành viên hoạt động dưới sự quản lý của MYSTIC STORY, mang tên gọi viết tắt từ 'Always Remember the real Connection', với thông điệp sâu sắc về tầm quan trọng của “sự kết nối chân thật”.
Tháng 8, ARrC đã có màn debut chính thức với E.P đầu tay “AR^C” gồm năm ca khúc đa dạng thể loại nhạc như synth-pop, hip hop, jazz, hyper pop. Ca khúc chủ đề “S&S (sour and sweet)” là một bản hip-hop điện tử, lấy cảm hứng từ câu chuyện ngụ ngôn con cáo và chùm nho đã thu hút sự quan tâm của fan Hàn Quốc và quốc tế.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/visual-10-diem-khong-co-nhung-cua-my-nam-nguoi-viet-cua-a-rrc-202410051734130335.html