Bùi Xuân Hạnh lọt Top 5 Miss Cosmo 2024

Bùi Xuân Hạnh lọt Top 5 Miss Cosmo 2024
2 giờ trướcBài gốc
Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế đang diễn ra tại TP.HCM. Trải qua nhiều phần thi phụ, các cô gái mạnh nhất đã lộ diện trước sự hò reo của đông đảo fan sắc đẹp.
Sau màn trình diễn dạ hội, ban tổ chức đã chính thức gọi tên 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử. Bùi Xuân Hạnh đã được gọi tên. Cô cùng 4 đại diện khác được xướng tên: Thái Lan - USA - Indonesia và Peru.
Xuân Hạnh vào Top 5.
Như vậy, người đẹp Ahtisa Manalo - đại diện đế từ Philippines đã dừng chân tại Top 10 trong sự ngỡ ngàng của hàng triệu fan sắc đẹp. Trước đó, cô từng là á hậu 1 Miss International 2018. Xuyên suốt hành trình qua, "búp bê sống" luôn được đánh giá khá cao và là ứng viên tiềm năng cho chiếc vương miện. Trong đêm chung kết, cô diện bộ váy màu tím lấp lánh cùng với kiểu tóc búi cao khá bắt mắt.
Sau khi chọn ra Top 5, các người đẹp sẽ bước vào phần thi ứng xử. Bùi Xuân Hạnh đêm nay sáng rực với visual lấp lánh. Cô tự tin catwalk và thể hiện thần thái chuyên nghiệp. Việc thi thố trên sân nhà vừa là một áp lực nhưng cũng là một động lực khi có nhiều sự quan tâm, ủng hộ theo dõi của tất cả mọi người.
Bùi Xuân Hạnh sinh năm 2001. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to, làn da khỏe khoắn, hình thể cân đối với chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 82 - 60 - 88 cm. Cô từng giành ngôi vị á quân The Face Vietnam và đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Hương Bi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/bui-xuan-hanh-lot-top-5-miss-cosmo-2024-202410052216318414.html