HLV mới của tuyển Anh không được báo chí chào đón

HLV mới của tuyển Anh không được báo chí chào đón
2 giờ trướcBài gốc
Trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách là HLV trưởng đội tuyển Anh, Thomas Tuchel đã có những phát biểu thể hiện sự trân trọng với công việc mới của mình, đồng thời khẳng định trách nhiệm của bản thân trong công việc: “Thật vui khi tôi được trở thành một phần của đội tuyển giàu thành tích như vậy. Tôi hy vọng có thể thuyết phục mọi người và chứng minh mình xứng đáng vai trò HLV trưởng đội tuyển Anh. Tôi sẽ làm mọi thứ để thể hiện sự tôn trọng với trách nhiệm được giao phó và đó là mục tiêu của tôi trong 18 tháng tới. Tôi sẽ giúp đội bóng vượt qua ranh giới và cố gắng đặt thêm một ngôi sao nữa lên áo đấu".
HLV Thomas Tuchel sẽ bắt đầu công việc mới vào tháng 1 năm sau và hợp đồng của ông sẽ kéo dài đến World Cup 2026 tại Mỹ vào năm 2026. Hai trận đấu còn lại tại bảng 2 League B Nations League 2024/25 gặp Hy Lạp và Ireland vào tháng 11 của đội tuyển Anh vẫn do HLV tạm quyền Lee Carsley dẫn dắt.
Việc bổ nhiệm chiến lược gia 51 tuổi người Đức của Liên đoàn bóng đá Anh không khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhưng truyền thông Anh đã có những phản ứng không mấy tích cực khi đón nhận thông tin này.
Tờ The Sun mỉa mai khi giật tít bằng cả tiếng Đức lẫn tiếng Anh “ Bóng đá về nhà” khi HLV Tuchel trở lại với bóng đá Anh sau hơn 2 năm.
Trong khi trang bìa tờ Daily Mirror có dòng tít: “Bếp trưởng mới”, Cựu HLV Chelsea Tuchel đồng ý dẫn dắt Tam Sư.
Tờ The Times thì nói đơn giản:” Tuchel dẫn dắt ĐT Anh”. Daily Star là một trong những tờ báo mỉa mai cay đắng nhất với tít báo: “ Ít nhất chúng ta sẽ giành chiến thắng trên chấm penalty”.
Nhưng có lẽ tất cả vẫn phải bất ngờ với dòng tít của Daily Mail : “Đây là ngày đen tối nhất với bóng đá Anh. Chúng ta là trò cười của bóng đá thế giới”. Tờ báo nổi tiếng này còn viết thêm: “Nước Anh đặt niềm tin mù quáng vào 1 con người có thể đem lại nhiều rắc rối hơn là giá trị”.
Thu Trang
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/hlv-moi-cua-tuyen-anh-khong-duoc-bao-chi-chao-don-273477.htm