Henderson muốn giải nghệ tại Ajax

Henderson muốn giải nghệ tại Ajax
4 giờ trướcBài gốc
Henderson muốn kết thúc sự nghiệp tại Ajax.
“Tôi đang tập trung vào năm cuối sự nghiệp của mình. Khi hợp đồng của tôi kết thúc ở đây, tôi sẽ 36 tuổi", Jordan Henderson hé lộ. "Sau đó, tôi sẽ đánh giá lại thể trạng của mình và cũng phải xem xét xem Ajax muốn gì. Có lẽ tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Ajax. Điều đó là có thể".
Hồi đầu năm, Henderson gia nhập Ajax sau khi chấm dứt hợp đồng với Al Ettifaq. Tiền vệ người Anh ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với đội bóng giàu truyền thống của Hà Lan. Từ khi cập bến sân Johan Cruyff, tiền vệ sinh năm 1990 nhanh chóng trở thành trụ cột tuyến giữa của Ajax.
Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, cựu tuyển thủ Anh sớm được trao băng đội trưởng của CLB chủ sân Johan Cruyff. Tuy nhiên, việc chuyển đến Ajax cũng khiến cựu sao Liverpool hết cơ hội khoác áo tuyển Anh.
Henderson bị loại khỏi danh sách tuyển Anh dự Euro 2024 và vắng mặt trong các đợt tập trung đầu mùa này. Điều đó khiến Henderson cân nhắc việc giải nghệ. Hồi mùa hè, nhiều CLB Premier League ngỏ ý muốn đưa Henderson trở lại Anh thi đấu.
Song, cựu thủ quân Liverpool hạnh phúc tại Ajax và muốn hoàn tất hợp đồng của mình (có thời hạn đến tháng 6/2026). Điều này cũng khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi trong quá khứ Henderson từng muốn giải nghệ tại Anh hoặc trong màu áo Liverpool.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/henderson-muon-giai-nghe-tai-ajax-post1504828.html