Liverpool nhắm ngôi sao thay thế Salah

Liverpool nhắm ngôi sao thay thế Salah
10 giờ trướcBài gốc
Mohammed Kudus được Liverpool quy hoạch thay thế Salah.
Theo Fichajes, tiền đạo Mohammed Kudus của West Ham đã được Liverpool xem xét như một sự thay thế tiềm năng cho Mohamed Salah, khi hợp đồng của tiền đạo người Ai Cập sẽ hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại.
Kudus đã rời Ajax để gia nhập West Ham vào mùa hè vừa qua cho thấy sự thích nghi đáng kinh ngạc ở Premier League, đồng thời đang dần vươn mình trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu của giải đấu.
Lúc này, Mohamed Salah đang được 2 đội bóng lớn của châu Âu quan tâm khi hợp đồng của ngôi sao này sẽ đáo hạn với Liverpool trong ít tháng tới.
Sau khi Al Ittihad chiêu mộ Salah không thành, Juventus và PSG đang cho thấy tham vọng sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón tiền đạo người Ai Cập.
PSG hiện là đội bóng mạnh nhất nước Pháp, trong khi Juventus cũng là câu lạc bộ giàu thành tích nhất lịch sử bóng đá Italia.
Salah trong năm cuối hợp đồng với Liverpool cùng với Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold và đang được đội bóng giàu truyền thống nước Anh tìm mọi cách để giữ chân.
Trong khi Van Dijk đã lên tiếng cam kết tương lai với Liverpool thì Salah cùng Alexander-Arnold được đồn đoán có thể tạo nên thương vụ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.
Bảo Ngọc
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/liverpool-nham-ngoi-sao-thay-the-salah-post704886.html