HLV Nguyễn Thành Công (H. Hà Tĩnh): Còn quá sớm để nói về thành công

HLV Nguyễn Thành Công (H. Hà Tĩnh): Còn quá sớm để nói về thành công
3 giờ trướcBài gốc
HLV Nguyễn Thành Công trả lời phỏng vấn sau trận đấu với SHB Đà Nẵng.
Nhưng khi V-League 1- 2024-2025 khởi tranh, H. Hà Tĩnh gây bất ngờ lớn khi hạ gục đương kim vô địch T. Nam Định 1-0 tại sân nhà và thắng thuyết phục 3-1 trước SHB Đà Nẵng trên sân khách Hòa Xuân; vươn lên vị thứ nhì trên bảng tổng xếp sau 2 vòng đấu đầu tiên với 6 điểm tuyệt đối. HLV Nguyễn Thành Công không giấu được niềm vui sướng về chiến quả này khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu với SHB Đà Nẵng:
P.V: Cảm xúc của ông về trận đấu này như thế nào?
HLV Nguyễn Thành Công: Kết quả thắng 3-1 hôm nay đúng là chiến thắng quá tuyệt vời. Các cầu thủ đã tập trung thi đấu, tuân thủ tốt chiến thuật ban huấn luyện đề ra và giành được kết quả xuất sắc.
P.V: Ghi được 3 bàn thắng trên sân khách Hòa Xuân, ông đánh giá thế nào về màn trình diễn của "tân binh ngoại" Geovene của đội?
HLV Nguyễn Thành Công: Geovene là tiền vệ quốc tịch Brazil, nhiều năm chơi bóng tại Việt Nam. Cậu ấy là chân sút đã khẳng định được chất lượng ở sân chơi V-League. Đây là trận đấu rất hay của Geovene, ban huấn luyện mong muốn cậu ấy tiếp tục phát huy hết khả năng săn bàn của mình.
P.V: H.Hà Tĩnh chơi quá hay ở 2 trận vừa qua, xin ông cho biết bí quyết gì để có được thành công này?
Tân binh ngoại Geovene của H.Hà Tĩnh lập hat-trick trong chiến thắng SHB Đà Nẵng tỷ số 3-1.
HLV Nguyễn Thành Công: Thật ra, còn quá sớm để nói về thành công. Tuy nhiên, qua 2 trận đấu này, chúng tôi nhận thấy toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt. H. Hà Tĩnh có những cầu thủ trẻ chất lượng, tập luyện chăm chỉ, thi đấu khá tốt ở đầu mùa. Thêm nữa, điều ban huấn luyện hài lòng nhất là các cầu thủ thi đấu tập trung, duy trì được tinh thần rất tốt. Việc chiến thắng trước đương kim vô địch T. Nam Định là điều khích lệ tinh thần rất lớn. Tôi nghĩ rằng, các cầu thủ đã làm tốt trong trận gặp Nam Định và họ mang theo được sự hưng phấn này đến sân Hòa Xuân.
P.V: Vòng đấu thứ 3 kế tiếp, H.Hà Tĩnh sẽ hành quân đến sân Vinh để gặp SLNA, đội bóng quê hương ông đã từng thi đấu, gắn bó nhiều năm. Ông có gặp áp lực gì về chuyến trở về lần này?
HLV Nguyễn Thành Công: Thật ra, bản thân tôi đã từng huấn luyện nhiều đội đối đầu với SLNA. Thời gian gần đây, SLNA sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ xem thường SLNA, bởi lứa cầu thủ trẻ này đã được thi đấu ở V-League nhiều năm, thật sự đáng gờm.
P.V: Cảm ơn ông về cuộc trao đổi này.
Đinh Nga
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/hlv-nguyen-thanh-cong-h-ha-tinh-con-qua-som-de-noi-ve-thanh-cong-post302006.html