V.League cuối tuần

V.League cuối tuần
3 giờ trướcBài gốc
Đương kim vô địch Thép Xanh Nam Định (áo trắng) sẽ có cơ hội giải mã "hiện tượng" Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 3 V-League. Ảnh: VPF
HAGL sẽ có bài test liều cao thật sự khi tiếp đón Nam Định với Rafaelson đã trở thành Nguyễn Xuân Son. Từng có trận hòa 1-1 tại Pleiku mùa trước nhưng HAGL có thể “té hen” trước những lời khen quá sớm.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tuy ít ồn ào hơn nhưng với việc đánh bại Nam Định và đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng, có thể nối dài mạch thắng trên sân người anh em SLNA.
Cùng với trận derby Bắc Trung bộ, vòng này còn có derby Nam Trung bộ. Cũng như Nghệ An và Hà Tĩnh, Quảng Nam và Đà Nẵng từng chung một nhà trước khi tách ra, 2 đội được “bầu” Hiển cùng tài trợ và mùa này có chung “sân nhà” Hòa Xuân. Tuy nhiên, sớm lâm vào tình cảnh hiện tại (Quảng Nam toàn thua, chưa biết ghi bàn, đứng chót bảng; còn SHB.Đà Nẵng cũng chưa biết thắng, xếp thứ 11/14), trận đấu sẽ diễn ra không khoan nhượng.
Vừa có chiến thắng đầu tay khai sân Mỹ Đình, Thể Công-Viettel vòng này sẽ đến làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định. Với 2 trận toàn thua, đội chủ nhà đã sớm không còn đường lùi, sẽ chơi quyết tâm để có ít nhất một điểm.
Trận đấu muộn nhất trong ngày chủ nhật giữa 2 đội TP.HCM - Hà Nội FC cũng rất khó lường. Với màn thể hiện kém thuyết phục ở 2 trận đầu, sẽ không dễ để đội bóng thủ đô lập lại 2 chiến thắng với cùng tỷ số 3-1 mùa trước.
Trường Xuyên
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/the-thao/202409/vleague-cuoi-tuan-42f7152/