HLV Pep Guardiola: Tôi không muốn đối đầu Barcelona tại Champions League

HLV Pep Guardiola: Tôi không muốn đối đầu Barcelona tại Champions League
10 giờ trướcBài gốc
HLV Pep Guardiola có thời gian dẫn dắt Barcelona. (Nguồn: Tribuna)
HLV Pep Guardiola là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo trứ danh La Masia. Không chỉ thi đấu cho Barcelona C, Barcelona B và đội 1 Barcelona, HLV Pep còn dẫn dắt Blaugrana.
Trên cương vị HLV, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng giúp Gã khổng lồ xứ Catalan giành 14 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 3 ngôi quán quân La Liga và hai chức vô địch Champions League…
Vì tình cảm đặc biệt với Barcelona nên HLV Pep Guardiola không muốn đối đầu đội bóng cũ tại Champions League. Vị HLV của Man City thổ lộ điều này trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Che Tempo Che Fa (Italy) vào ngày 13/10.
HLV Pep Guardiola nói: “Tôi hy vọng không đối đầu Barcelona tại Champions League. Tình yêu và tình cảm của tôi dành cho Barcelona sẽ hủy hoại tôi nếu điều đó xảy ra.
Barcelona luôn trong trái tim tôi. Tôi hạnh phúc và may mắn vì được thi đấu và dẫn dắt Barcelona”.
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, HLV Pep Guardiola ca ngợi học trò cũ Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Ông nói: “Có thể tôi đang thiếu tôn trọng Pele và Diego Maradona nhưng Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Cậu ấy là cầu thủ độc nhất vô nhị”.
Ngoài ra, HLV Pep Guardiola còn phủ nhận thông tin cho rằng, ông quyết định dẫn dắt đội tuyển Anh sau khi hết hạn hợp đồng với Man City vào tháng 6/2025. Dù bác bỏ thông tin này nhưng cựu HLV Barcelona bỏ ngỏ khả năng hợp tác với Liên đoàn bóng đá Anh (FA), đồng thời không loại trừ khả năng tiếp tục ở lại sân Etihad.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/hlv-pep-guardiola-toi-khong-muon-doi-dau-barcelona-tai-champions-league-290086.html