HLV Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai nói gì sau trận hòa kịch tính?

HLV Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai nói gì sau trận hòa kịch tính?
7 giờ trướcBài gốc
HLV Thanh Hóa tiếc nuối khi đội nhà chỉ có được 1 điểm ở vòng 5 V-League.
CLB Thanh Hóa vừa có trận hòa hú vía trên sân của Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 5 V-League 2024/25. Tuy vậy, HLV Popov tin rằng đội nhà xứng đáng có 3 điểm ở trận đấu này.
Chiến lược gia châu Âu chia sẻ sau trận hòa Hoàng Anh Gia Lai: "Chúng tôi đã thi đấu tốt, kiểm soát, luân chuyển bóng và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Chúng tôi nhận bàn thua từ sai lầm cơ bản và sau đó đã có 4 đến 5 cơ hội.
Tôi khá hài lòng với 1 điểm ở trận này. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện thì chúng tôi xứng đáng được hơn như vậy. Trận hòa này không ảnh hưởng quá nhiều tới Đông Á Thanh Hóa.
Mục tiêu ban đầu của đội bóng là trụ hạng. Chúng tôi muốn cố gắng từng trận và biết khả năng của mình thế nào. Câu lạc bộ Thanh Hóa sẽ cố gắng trình diễn lối đá đẹp và làm cho khán giả hài lòng."
Về phía đội chủ nhà, HLV Lê Quang Trãi không giấu nổi sự tiếc nuối sau khi mất điểm ở phút cuối: "Chúng tôi thật sự rất tiếc với kết quả này. Bởi Hoàng Anh Gia Lai đã chơi tốt, nhưng lại nhận bàn thua trong một tích tắc ở phút bù giờ.
Trận hòa 1-1 ở Pleiku chưa thể giúp Hoàng Anh Gia Lai vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, vị trí này vẫn thuộc về đội bóng xứ Thanh với 10 điểm sau 5 lượt trận. Đội bóng phố Núi tạm xếp ở vị trí thứ 3 với 9 điểm, xếp đội xếp thứ hai là Viettel 1 điểm ( bằng điểm Thanh Hóa nhưng thua kém về chỉ số phụ).
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/hlv-thanh-hoa-hoang-anh-gia-lai-noi-gi-sau-tran-hoa-kich-tinh-post706209.html