Hồ Hoài Anh 'tái xuất' trong đêm nhạc 'Hồi sinh'

Hồ Hoài Anh 'tái xuất' trong đêm nhạc 'Hồi sinh'
2 giờ trướcBài gốc
Chiều 11/10, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn, với tư cách Tổng đạo diễn của đêm nhạc "Hồi sinh", chương trình gây quỹ từ thiện giúp đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tái thiết cuộc sống.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ảnh: Mạnh Nguyễn
Hai năm qua, anh chỉ xuất hiện ở sự kiện riêng tư của bạn bè. Nhạc sĩ có công ty sản xuất cùng Tú Dưa. Anh đứng sau một số chương trình âm nhạc, trong đó có liveshow của Hoàng Thùy Linh, nhưng không lộ mặt.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết, lần này, các ca sĩ Tùng Dương, Hòa Minzy, Quang Hà, Khắc Việt, Mars Anh Tú, Lưu Hương Giang, nhóm MTV, Vy Oanh, Sèn Hoàng Mỹ Lam, Vũ Thắng Lợi, Nguyễn Ngọc Anh, nhóm MTV, Tô Minh Đức, Anh Quân Idol, Lê Minh Ngọc, Vũ Duy Khánh, Tuấn Cường Master, nhóm nghệ sĩ Duy Nam, Dũng Hớn, Thái Dương và MC Anh Tuấn, Vân Hugo… đều tham gia với cát-sê "không đồng".
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết ngay khi truyền thông đưa những tin đầu tiên về mưa lũ, sạt lở vì bão Yagi, anh cùng nhạc sĩ Phạm Việt Tuân đã có chuyến đi Lào Cai.
"Đến Lào Cai chúng tôi đã chứng kiến cảnh đau thương ở bệnh viện Bảo Yên, nơi bệnh nhân nào cũng mất nhà, mất người thân. Lúc đó, chúng tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất làm sao giúp được người dân càng nhiều càng tốt. Chúng tôi dùng tiền của mình, nhắn tin huy động anh em bạn bè có lòng để gửi lên và gặp từng người mất nhà, mất người thân trao tận tay cho họ", nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ.
Tổng đạo diễn chương trình bật mí, đây sẽ là đêm nhạc trọn vẹn cảm xúc dành cho khán giả.
Bên cạnh phần trình diễn của các ca sĩ, chương trình có màn đấu giá gây quỹ. Cả ba tác phẩm được đấu giá đều đến từ người dân Lào Cai.
Đó là tranh đá quý của một doanh nghiệp địa phương tặng chương trình, một bức tranh vẽ thôn Làng Nủ trong tương lai của nghệ nhân địa phương, cuối cùng là bức họa cảnh đẹp núi rừng Tây Bắc của một học sinh.
Nhạc sĩ Mars Anh Tú chia sẻ tại buổi họp báo. Ảnh: Mạnh Nguyễn
Toàn bộ doanh thu của chương trình sẽ được trao tận tay các hộ dân tỉnh Lào Cai chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi và quyên góp vào tài khoản của UBMTTQ Việt Nam cho công tác sửa chữa, tái xây dựng cơ sở vật chất.
Hồ Hoài Anh cũng tiết lộ ca sĩ Lưu Hương Giang và con gái Mina sẽ tham gia show diễn.
Với dàn ca sĩ đông đảo, Tổng đạo diễn chương trình bật mí, đây sẽ là đêm nhạc trọn vẹn cảm xúc dành cho khán giả. “Hồi sinh” mang tới những ca khúc về quê hương đất nước, về những khó khăn đã đi qua cũng như hướng đến một tương lai tốt đẹp.
"Hồi sinh" cũng không thể thiếu những ca khúc trẻ trung để xoa dịu những nỗi đau, giúp đồng bào có thêm năng lượng tích cực.
Thủy Tiên
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/ho-hoai-anh-tai-xuat-trong-dem-nhac-hoi-sinh-post316434.html