Hồ Trung Dũng góp mặt trong đêm nhạc 'Dòng thời gian'

Hồ Trung Dũng góp mặt trong đêm nhạc 'Dòng thời gian'
4 giờ trướcBài gốc
Với chủ đề “Tiếng mưa Thu”, chương trình sẽ mang đến cho giả các ca khúc đặc sắc viết về những cơn mưa cũng như những ký ức âm nhạc của tác giả Trịnh Công Sơn, Nguyễn Trung Cang, Bằng Giang, Phú Quang,... Trong chương trình, khán giả sẽ như được "sống" cùng những cơn mưa trong tiết mùa thu qua những ca khúc: Thương nhau ngày mưa, Diễm Xưa, Mưa hồng, Khúc mưa,..
Tham gia biểu diễn trong chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Trung Dũng, NSƯT Thanh Tâm, Hoàng Nhật Minh, Quỳnh Anh, Nguyễn Đông, Hoàng Trang, Hoàng Phương,...
Chương trình “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 4 có chủ đề “Tiếng mưa thu”.
Chiều nay, các nghệ sĩ đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho đêm diễn “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” với chủ đề “Tiếng mưa thu”. Đây là sự kiện thứ 4 nằm trong chuỗi chương trình ca nhạc, nghệ thuật đặc biệt của Đài Hà Nội tổ chức..
Các nghệ sĩ tập luyện cho nhạc đêm "Dòng thời gian" chủ đề "Tiếng mưa thu"
NSƯT Thanh Tâm, Hoàng Nhật Minh tại buổi Tổng duyệt chương trình Dòng thời gian số 4
"Chúng tôi đã có nhiều buổi tập để chuẩn bị cho chương trình, mong rằng đêm nhạc 'Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng' với chủ đề 'Tiếng mưa Thu' sẽ mang lại nhiều cảm giác thăng hoa cho khán giả. Trong chương trình sẽ có rất nhiều ca khúc đã đi cùng năm tháng và ghi dấu ấn trong lòng người nghe”, ca sĩ Hồ Trung Dũng chia sẻ.
Chương trình sẽ diễn ra vào 20h hôm nay (ngày 12/10) và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96 - Đài PT-TH Hà Nội; trực tuyến trên App Hà Nội On và các nền tảng sổ của Đài Hà Nội.
Thu Hà
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/ho-trung-dung-gop-mat-trong-dem-nhac-dong-thoi-gian-272284.htm