Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 mê mệt với 'thiên đường thảo nguyên Mông Cổ' ở Ninh Thuận

Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 mê mệt với 'thiên đường thảo nguyên Mông Cổ' ở Ninh Thuận
2 giờ trướcBài gốc
Năm 2024, Ninh Thuận trở thành mảnh đất tổ chức nhiều cuộc thi nhan sắc quốc gia, có thể kể đến như Miss Grand Việt Nam 2024, Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2024… Và trong tháng 10 này, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 - Miss Business Earth 2024 cũng tề tựu về miền đất này.
Ngày 15/10, các thi sinh của cuộc thi đã thma gia vào hoạt động trải nghiệm đầu tiên “Thiên đường thảo nguyên Mông Cổ” tại Ninh Thuận.
Các thi sinh hoa hậu tham gia quảng bá du lịch cho tỉnh Ninh Thuận.
Các thí sinh được hóa thân thành những “kẻ du mục” trong những bộ trang phục truyền thống tuyệt đẹp của người Mông Cổ, sau đó băng qua sa mạc cát trắng bằng xe Jeep - một loại xe địa hình phân khối lớn, “chinh phục” những đồi cát nhấp nhô.
Với ưu thế gần sát đồi cát Mũi Dinh, lưng tựa núi - mặt hướng biển kết hợp với cái nắng chiều giòn tan, việc ngồi trên những con xe Jeep khám phá tiểu sa mạc mênh mông chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.
Ninh Thuận đầy vẻ hoang sơ trong các hoạt động du lịch của các nàng hậu.
Trượt cát là trải nghiệm khó quên tại mảnh đất này.
Các nàng hậu còn tham gia di chuyển băng qua sa mạc cát trắng bằng xe Jeep.
Theo bà Đỗ Thị Thanh Tâm - Giám đốc điều hành (CEO) Tanyoli cho biết: “Rất vinh dự khi được đồng hành cùng cuộc thi. Đây là một cái duyên cũng như là cơ hội để có thể quảng bá du lịch, văn hóa và người dân thật thà, chất phác của Ninh Thuận đến bạn bè trong và ngoài nước”.
Hoa hậu Đặng Gia Bena – Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái Đất 2024 nói, việc tổ chức cho các thí sinh tham quan, chụp hình quảng bá các điểm du lịch tại những địa phương là hoạt động thường xuyên trong các cuộc thi hoa hậu do cô làm chủ tịch.
Hoa hậu Đặng Gia Bena (Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu, đứng giữa) cùng Á hậu Hạnh Nguyên (Trưởng BTC, bên phải) và Á hậu Mai Anh.
Thông qua hoạt động, cuộc thi sẽ là “cầu nối” giúp quảng bá những địa điểm du lịch hấp dẫn, kho tàng văn hóa đồ sộ và sự hiền hòa, mến khách của con người Ninh Thuận đến với bạn bè trong và ngoài nước.
Được biết sắp tới chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào 20/10 tại TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/hoa-hau-doanh-nhan-trai-dat-2024-me-met-voi-ninh-thuan-202410152042424228.html