Hoa hậu được nam diễn viên dính bê bối ăn chặn từ thiện để lại tài sản 6300 tỷ

Hoa hậu được nam diễn viên dính bê bối ăn chặn từ thiện để lại tài sản 6300 tỷ
4 giờ trướcBài gốc
Lý Liên Kiệt - ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ từng mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng vì dính nghi vấn "ăn chặn" 1200 tỷ đồng tiền từ thiện. Tin đồn này đã xảy ra từ năm 2013 nhưng lâu lâu vẫn được nhắc lại.
Hàng loạt những câu chuyện liên quan đến nghi vấn "ăn chặn" tiền từ thiện của Lý Liên Kiệt được công chúng thay phiên bàn luận. Sự việc này cũng vô tình khiến Lợi Trí - người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Châu Á 1986 do đài ATV tổ chức ngồi không cũng bị réo gọi. Được biết, Lợi Trí và Lý Liên Kiệt là vợ chồng. Cả hai chính thức về chung một nhà từ năm 1999.
Lợi Trí - Lý Liên Kiệt kết hôn từ năm 2019.
7 năm kể từ ngày Lý Liên Kiệt vướng bê bối, cuộc sống của vợ chồng nam tài tử trở nên kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông. Tên tuổi và sức hút của họ cũng dần hạ nhiệt. Mãi đến cuối năm 2023, Lý Liên Kiệt - Lợi Trí bất ngờ phủ sóng truyền thông Hoa Ngữ.
Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc Lý Liên Kiệt hé lộ chuyện đã lập di chúc, để lại toàn bộ tài sản cho Lợi Trí. Theo thông tin từ Celebrity Net Worth, Lợi Trí sẽ được thừa hưởng khối tài sản mang giá trị lên đến 250 triệu USD (khoảng 6300 tỷ đồng) từ chồng - Lý Liên Kiệt.
Lý Liên Kiệt còn sở hữu thêm nhiều bất động sản khác trải dài ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan... Tuy nhiên, chúng có thuộc về Lợi Trí hay không vẫn còn là một ẩn số. Bởi lẽ, Lý Liên Kiệt còn có một người vợ trước và 2 đứa con gái lớn. Và nam tài tử chưa đề cập hay công bố cụ thể sẽ chia cho họ những gì.
Lý Liên Kiệt lập di chúc, để lại khối tài sản 6300 tỷ đồng cho Lợi Trí.
Theo chia sẻ từ Lý Liên Kiệt, ông từng có khoảng thời gian mắc loạt bệnh cường giáp, chấn thương xương khớp. Trong thời gian điều trị, Lợi Trí luôn ở bên cạnh chăm sóc đồng thời là chỗ dựa tinh thần cho nam tài tử. Đây là lý do giúp Lợi Trí có được sự tin yêu của Lý Liên Kiệt và nhận được tài sản hàng trăm triệu USD từ nam tài tử.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/chong-hoa-hau-bi-nghi-an-chan-tu-thien-de-lai-tai-san-6300-ty-cho-vo-202410180945520082.html