Nữ diễn viên đình đám xin lỗi vì quỵt 350 triệu tiền từ thiện

Nữ diễn viên đình đám xin lỗi vì quỵt 350 triệu tiền từ thiện
4 giờ trướcBài gốc
Ít ai biết, đại mỹ nữ Dương Mịch từng suýt “bay màu” khỏi Cbiz vì scandal quỵt 350 triệu tiền từ thiện cách đây 10 năm. Đây cũng là lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp sao nữ Phù Dao Hoàng Hậu.
Sau 10 năm kể từ bê bối nói trên, cuộc sống và sự nghiệp Dương Mịch có nhiều thay đổi. Cô vừa có màn tái xuất gây bão trên thảm đỏ Vogue Thịnh Điển tối 17/10.
Nữ diễn viên đình đám Dương Mịch từng công khai xin lỗi vụ quỵt 350 triệu tiền từ thiện.
Năm 2014, Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy công bố sẽ quyên góp 100.000 NDT (hơn 350 triệu đồng) cho học sinh khuyết tật. Số tiền này sẽ dùng để mua 100 cây gậy và 50 máy đánh chữ, để phục vụ cho cuộc sống, học tập của các em. Thông báo này được đưa ra tại họp báo phim điện ảnh Tôi Là Nhân Chứng, do Dương Mịch đóng chính.
Tuy nhiên, 3 năm sau, phim đã ra rạp và gặt hái được thành công, Dương Mịch vẫn chưa thực hiện lời hứa của mình. Đến tháng 3/2018, Lý Manh - người trung gian triển khai dự án Thiên sứ xe lăn đã đăng tin tố Dương Mịch quỵt tiền từ thiện. Dương Mịch sau đó dùng nhiều lý do để biện minh cho sự chậm trễ của mình, cô đứng trước nguy cơ bị cả nước tẩy chay vì bê bối.
Khi thấy sự việc không lắng xuống, nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi vì sự chậm trễ. Đồng thời, Dương Mịch đã thực hiện lời hứa, chuyển đúng số tiền từ thiện như đã hứa cách đó 3 năm. Dù đã xin lỗi, sửa chữa sai lầm, nhưng Dương Mịch vẫn không thể cứu lấy chính mình. Sự nghiệp và danh tiếng của Dương Mịch bị ảnh hưởng nặng nề sau lùm xùm đời tư. Đến nay, đây vẫn là “vết nhơ” không thể tẩy xóa của tiểu Hoa lứa 85.
Một loạt dự án mới của Dương Mịch đều không thành công.
Đã 10 năm trôi qua kể từ bê bối quỵt 350 triệu tiền từ thiện, sự nghiệp và cuộc sống Dương Mịch có nhiều thay đổi. Nữ diễn viên và chồng cũ - người cùng làm từ thiện với cô trong quá khứ, đã đường ai nấy đi. Sự nghiệp Dương Mịch tụt dốc không phanh, phim ra “flop” liên tục, bị Triệu Lệ Dĩnh - Lưu Diệc Phi vượt mặt.
Bên cạnh đó, trạng thái của Dương Mịch cũng không còn tích cực như trước. Cô từng bị ném đá vì nhan sắc xuống cấp và diễn xuất “dầu mỡ” trong phim mới. Tuy vậy, Dương Mịch vẫn là “con cưng” của nhiều nhãn hàng cao cấp trong và ngoài nước.
Nữ diễn viên tái xuất gây bão trên thảm đỏ Vogue Thịnh Điển tối 17/10.
Sự kiện mới nhất có sự tham gia của Dương Mịch là Vogue Thịnh Điển tối 17/10. Tại đó, nữ diễn viên gây sốt với nhan sắc trẻ trung ở tuổi U40. Vợ cũ Lưu Khải Uy diện trang phục đen sang trọng, phần cổ khoét sâu táo bạo.
Dương Mịch được bình chọn là một trong những ngôi sao có màn catwalk đỉnh nhất Vogue Thịnh Điển. Nhan sắc và khí chất Dương Mịch ở Vogue Thịnh Điển vẫn đang là đề tài bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nu-dien-vien-dinh-dam-xin-loi-vi-quyt-350-trieu-tien-tu-thien-202410181122552516.html