Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy và Á hậu Bùi Khánh Linh chính thức nhận sash thi quốc tế

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy và Á hậu Bùi Khánh Linh chính thức nhận sash thi quốc tế
2 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 8/10, nhan sắc Việt Nam có thêm 2 đại diện tham gia các đấu trường quốc tế. Đó là Huỳnh Thị Thanh Thủy dự thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2024 và Bùi Khánh Linh dự thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2024. Hai người đẹp nhận sash Việt Nam và bày tỏ nhiều hy vọng sẽ đem về thành tích cao cho sắc đẹp nước nhà.
Huỳnh Thị Thanh Thủy và Bùi Khánh Linh đại diện Việt Nam thi sắc đẹp quốc tế.
Huỳnh Thị Thanh Thủy là đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022. Tại sự kiện công bố đại diện Việt Nam đi thi quốc tế, mỹ nhân gốc Đà Nẵng lần đầu trình diễn bộ trang phục dân tộc "Lụa nàng Sen" sẽ đem đến đấu trường Hoa hậu Quốc tế.
“Chúng tôi kỳ vọng, gửi gắm tâm tư vào Huỳnh Thị Thanh Thủy, không đặt áp lực lên bạn. Mong Thanh Thủy tận hưởng thời gian vui vẻ khi đến Nhật Bản, thể hiện vẻ đẹp công - dung - ngôn - hạnh của phụ nữ Việt Nam tại cuộc thi trân trọng tình hữu nghị giữa các nước" - Bà Phạm Kim Dung, Giám đốc quốc gia cuộc thi Miss International Vietnam cho biết.
Bà Phạm Kim Dung phát biểu khi công bố đại diện Việt Nam thi quốc tế.
Trước khi cuộc thi diễn ra, Huỳnh Thị Thanh Thủy được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024. Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2024 sẽ diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản). Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 12/11/2024.
Thành tích cao nhất đến thời điểm hiện tại của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế là danh hiệu Á hậu 3 của Phạm Hồng Thúy Vân vào năm 2015.
Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy
Trong khi đó Bùi Khánh Linh cũng chính thức nhận sash dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2024. Người đẹp là Á hậu 1 của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Bùi Khánh Linh không giấu được sự bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ khi đi thi quốc tế.
Mỹ nhân mặc trang phục quan họ Bắc Ninh và thể hiện một điệu hát với chất giọng ngọt ngào.
"Để nhận lời đến Miss Intercontinental 2024 là điều rất dũng cảm với Bùi Khánh Linh. Mong mọi người luôn yêu thương, ủng hộ cho cô ấy trong hành trình sắp tới" - Bà Phạm Kim Dung chia sẻ.
Á hậu Bùi Khánh Linh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa 2024.
Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2024 sẽ diễn ra từ ngày 20/11 - 6/12 tại Ai Cập. Đêm chung kết diễn ra ngày 6/12 tại Sharm El Sheikh, Ai Cập. Năm 2024, cuộc thi có 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.
Thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường này là: Lê Nguyễn Bảo Ngọc đạt danh hiệu Miss Intercontinental 2022 và Lê Nguyễn Ngọc Hằng đạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023.
Mỹ nhân 22 tuổi nhận sash đại diện Việt Nam thi quốc tế.
Liệu Bùi Khánh Linh và Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ đem về thành tích gì cho nhan sắc Việt Nam tại các đấu trường quốc tế?
Video: Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận sash đại diện Việt Nam dự Hoa hậu Quốc tế 2024
Phương Thảo
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/hoa-hau-huynh-thi-thanh-thuy-va-a-hau-bui-khanh-linh-chinh-thuc-nhan-sash-thi-quoc-te-c3a83583.html