Tâm thư Á hậu Phương Nhi gửi người kế nhiệm

Tâm thư Á hậu Phương Nhi gửi người kế nhiệm
6 giờ trướcBài gốc
Chiều 08/10, lễ trao sash Miss International Vietnam 2024 chính thức được diễn ra tại TPHCM. Huỳnh Thị Thanh Thủy chính là Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử được cắt cử đến Nhật Bản thi đấu mùa giải thứ 62. Tiền nhiệm Nguyễn Phương Nhi không tiến hành
Theo thông lệ, tiền nhiệm Nguyễn Phương Nhi sẽ là đại diện trao sash cho Miss International Vietnam 2024. Tuy nhiên, Á hậu Phương Nhi không có mặt tại sự kiện trên. Nghi thức trao sash được giám đốc quốc gia Miss International Vietnam thực hiện.
Trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nhi cho biết luôn dõi theo hành trình của Thanh Thủy tại Miss International 2024. Nàng hậu xứ Thanh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của người kế nhiệm về trọng trách đại diện quốc gia.
“Đối với mỗi đại diện được vinh dự mang trên mình dải sash Việt Nam trến đấu trường nhan sắc quốc tế, ngày trao sash chính là một cột mốc quan trọng. Đó là khoảnh khắc đặc biệt, một cảm xúc lắng động mà mỗi chúng ta đều ghi nhớ. Năm ngoái, khi đứng ở vị trí ấy, Nhi cũng rất bồi hồi và tràn đầy hy vọng. Hôm nay khi theo dõi Thủy qua màn hình nhỏ Nhi cũng đoán rằng Thủy cũng đang trải qua những cảm xúc mãnh liệt ấy.
Nếu trong hành trình này, Thủy cần bất kì sự hỗ trợ nào hay có thắc mắc về cuộc thi, hãy nhớ rằng tôi luôn ở đây, sẵn sàng chia sẻ những điều mình biết với Thủy. Chúc Thủy thật nhiều may mắn và tự tin tỏa sáng!”, Á hậu Phương Nhi viết trên trang cá nhân.
Việc Á hậu Phương Nhi vắng mặt tại lễ trao sash cho người kế nhiệm đã nhận về hai luồng ý kiến. Có người cho rằng Á hậu Phương Nhi vướng lịch học tại Hà Nội. Một số khác nghi hoặc việc nàng hậu đã rời khỏi làng giải trí, không xuất hiện trước báo giới truyền thông.
Bằng chứng vế thứ hai được lập luận như sau: Trong chuyến giao lưu tại trụ sở công ty chủ quản vào tháng 9, đại diện tiếp đón Miss International Cambodia cho biết đây là nơi Á hậu Phương Nhi từng làm việc. Việc dùng từ “từng” thay vì “đang” khiến nhiều khán giả nghi ngại về bản hợp đồng đã hết hiệu lực giữa nàng hậu quê Thanh Hóa và công ty.
Trước đó, không ít lần đại diện công ty lý giải việc vắng bóng của Á hậu Phương Nhi. Nguyên nhân thường được công bố chính là Phương Nhi đang bận học và không thể sắp xếp lịch trình để tham dự các sự kiện truyền thông, giải trí. Một thông tin xác nhận đáng mừng mới đây chính là Á hậu Phương Nhi đang sinh sống tại thủ đô Hà Nội. Nàng hậu vẫn giữ liên hệ với hội chị em Hoa - Á hậu quốc nội và cả dàn người đẹp cùng thi Miss International năm 2023. Tuy vậy đến thời điểm hiện tại, đơn vị chủ quản vẫn chưa đưa ra văn bản kết thúc hợp đồng với Á hậu Phương Nhi
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tam-thu-a-hau-phuong-nhi-gui-nguoi-ke-nhiem-202410082030371702.html