Man City có biến động, tương lai Pep Guardiola có bị ảnh hưởng?

Man City có biến động, tương lai Pep Guardiola có bị ảnh hưởng?
3 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Txiki Begiristain đã lên kế hoạch nghỉ hưu từ tháng 8 vừa qua, khi ông tròn 60 tuổi. Man City cũng đã tìm được người kế nhiệm và dự kiến sẽ công bố vào đầu năm 2025. Trong những tháng cuối cùng tại vị trí, Begiristain sẽ tập trung vào việc bàn giao công việc một cách trơn tru cho người thay thế trước khi chính thức rời khỏi câu lạc bộ.
Txiki Begiristain (trái) và HLV Pep Guardiola làm việc ăn ý cùng nhau ở Man City. (Ảnh: Givemesport)
Begiristain gia nhập Man City vào năm 2012, khi đội bóng này đang trong giai đoạn đầu của dự án tham vọng do các ông chủ người Arab tài trợ. Cùng với Ferran Soriano, ông đã nhanh chóng chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu thế giới về Etihad, xây dựng một đội hình mạnh mẽ và cạnh tranh. Đặc biệt, việc đưa HLV Pep Guardiola về dẫn dắt đội bóng vào năm 2016 được xem là một trong những quyết định thành công nhất trong sự nghiệp của Begiristain, mở ra một kỷ nguyên hoàng kim mới cho Man City.
Dù đã có ý định rời đi từ cách đây 5 năm, nhưng Begiristain vẫn quyết định ở lại để giúp Man City chinh phục giấc mơ Champions League. Và cuối cùng, điều đó đã trở thành hiện thực khi đội bóng giành chức vô địch châu Âu mùa giải 2022-2023.
Việc Begiristain ra đi không nhất thiết sẽ gây ra những ảnh hưởng đến tương lai của HLV Pep Guardiola. Nhưng việc mất đi một cộng sự thân thiết và tin cậy như Begiristain sẽ khiến Guardiola phải đối mặt với những thách thức mới.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/man-city-co-bien-dong-tuong-lai-pep-guardiola-co-bi-anh-huong-204241009092135665.htm