Hoa hậu Kỳ Duyên ủng hộ thêm 200 triệu đồng

Hoa hậu Kỳ Duyên ủng hộ thêm 200 triệu đồng
2 giờ trướcBài gốc
Hành trình khắc phục hậu quả do bão số 3 (Yagi) gây ra vẫn đang được tiến hành tại các tỉnh/ thành miền Bắc. Không chỉ ủng hộ bằng hình thức trực tuyến, nhiều cá nhân và tập thể còn lên đường đến trực tiếp địa phương để giúp đỡ, hỗ trợ đồng bào.
Chiều 21/9, Hoa hậu Kỳ Duyên và đội ngũ đã có mặt tại địa bàn tỉnh Nam Định. Đây điểm cầu đầu tiên trong chuyến hành trình hỗ trợ bà con miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai mà nàng hậu thực hiện.
Hoa hậu Kỳ Duyên quyên góp 200 triệu đồng cho bà con trên địa bàn tỉnh Nam Định.
Theo Saostar ghi nhận, Hoa hậu Kỳ Duyên đã quyên góp 200 triệu đồng cho bà con quê nhà dưới sự hỗ trợ từ Ủy ban mặt trận Tổ Quốc tỉnh.
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Khởi đầu chuyến đi hỗ trợ bà con miền Bắc tái thiết cuộc sống sau thiên tai vừa qua, chiều nay Duyên đã về tới quê hương Nam Định thân yêu của mình. 200 triệu này nằm trong tổng số tiền 500 triệu mà Duyên đã nói đến trước đó. Số tiền còn lại là 300 triệu. Ngày mai, Duyên và đội ngũ sẽ tiếp tục hành trình đến địa điểm tiếp theo để hỗ trợ bà con”.
Hôm 10/9, Hoa hậu Kỳ Duyên thông báo đã quyên góp 50 triệu đồng đến tài khoản ngân hàng Vietcombank của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Ủy ban MTTQ Việt Nam). Sau khi xác nhận với biên bản sao kê, kết quả này hoàn toàn trùng khớp với thông tin nội dung chuyển khoản vào lúc 12 giờ 04 phút mà Kỳ Duyên đã đăng tải.
Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết trích 500 triệu đồng để ủng hộ cho những bà con các tỉnh phía Bắc gặp thiệt hại sau cơn bão Yagi.
“Cảm ơn mọi người hôm nay đã cổ vũ cho thí sinh của chúng em. Trước khi đêm chung kết diễn ra, em có đăng một bài viết nói rằng sẽ dùng tiền thưởng của mình tại Miss Universe Vietnam nếu được giải để có thể ủng hộ cho bà con sau bão.
Hôm nay, em đã làm được điều đó, em xin được trích 500 triệu đồng tiền mặt của em để ủng hộ cho tất cả bà con đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão vừa rồi. Em mong rằng hành động này sẽ có thể kêu gọi thật nhiều hơn nữa mọi người cùng nhau giúp đỡ bà con phía Bắc lúc này vì họ đang cần chúng ta”, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-ky-duyen-ung-ho-them-200-trieu-dong-202409220610188011.html