Hoa hậu Quế Anh có bước tiến mới, đối đầu trực diện người bạn thân

Hoa hậu Quế Anh có bước tiến mới, đối đầu trực diện người bạn thân
3 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, trang chủ cuộc thi Miss Grand International chính thức công bố top 16 thí sinh lọt vào vòng thứ 2 của hạng mục Country's Power Of The Year.
Danh sách này có sự xuất hiện của Hoa hậu Quế Anh - đại diện Việt Nam. Đây là bước tiến mới của nàng hậu cho việc chạm tay gần đến tấm vé "intop" Miss Grand International 2024 thông qua hình thức bình chọn. Theo đó, người chiến thắng phần thi này sẽ được đặc cách lọt thẳng vào top 20 chung cuộc.
Tuy nhiên, ở vòng bình chọn thứ 2, Hoa hậu Quế Anh phải đối đầu trực diện với Malin Chara-anan - đại diện Thái Lan. Nàng hậu xứ chùa Vàng là người bạn thân thiết nhất của Hoa hậu Quế Anh tại chặng hành trình chinh phục vương miện này. Không những vậy, màn "so găng" này lại càng thêm phần căng thẳng khi có sự góp mặt thêm của đại diện Paraguay và đại diện Spain.
Hoa hậu Quế Anh lọt top 16 thí sinh có bình chọn cao nhất tại hạng mục tìm kiếm tấm vé "intop" 20 chung cuộc mang tên Country's Power Of The Year.
Ở vòng bình chọn thứ 2, Hoa hậu Quế Anh đối đầu với người bạn thân thiết - đại diện Thailand.
Tình huống này từng xảy ra ở mùa giải Miss Grand International 2022. Theo đó, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam cũng có màn đối đầu "nãy lửa" với Engfa Waraha - đại diện Thailand tại hạng mục Country's Power Of The Year. Chung cuộc, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân xuất sắc chiến thắng và nắm trong tay tấm vé lọt top 20 chung cuộc.
Sau khi người đẹp Cambodia tuyên bố bỏ thi giữa chừng, Hoa hậu Quế Anh thường xuyên đồng hành cùng người đẹp Thailand trong các hoạt động của cuộc thi Miss Grand International 2024. Không những quay video, chụp ảnh chung, cả hai còn đổi trang phục qua lại. Cụ thể, "bộ cánh" màu đỏ được Hoa hậu Quế Anh diện tại một hoạt động diễn ra tại Pattaya vào ngày 14/10 từng được Malin Chara-anan khoác lên người trước đó.
Chỉ còn ít giờ nữa, Hoa hậu Quế Anh sẽ bước vào vòng thi bán kết Miss Grand International 2024. Theo format của cuộc thi trong nhiều năm qua, người đẹp Việt sẽ tham gia trình diễn 2 phần thi Swimsuit (áo tắm) và Evening Gown (trang phục dạ hội).
Hoa hậu Quế Anh chuẩn bị bước vào đêm thi bán kết quan trọng của Miss Grand International 2024.
Xoay quanh cuộc thi Miss Grand International 2024, Hoa hậu Quế Anh đã đạt được một số thành tích cụ thể như sau: Top 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất, được đi ăn tối cùng ông Nawat, Top 15 phần thi Grand Voice, Top 20 phần thi Best in swimsuit, Top 16 phần thi Country's Power Of The Year.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-que-anh-co-buoc-tien-moi-doi-dau-truc-dien-nguoi-ban-than-202410220931381925.html