Hoa hậu Quế Anh có mặt trong Top 15 phần thi áo tắm tại Miss Grand International 2024

Hoa hậu Quế Anh có mặt trong Top 15 phần thi áo tắm tại Miss Grand International 2024
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 16/10, ban tổ chức Miss Grand International 2024 - Hoa hậu Hòa bình Thế giới cập nhật danh sách 15 thí sinh được bình chọn nhiều nhất trong phần thi áo tắm. Danh sách hiện có sự xuất hiện của đại diện Việt Nam là thí sinh Võ Lê Quế Anh.
Quế Anh trong trang phục thi áo tắm tại Miss Grand International 2024 - Hoa hậu Hòa bình Thế giới.
"Tôi rất hạnh phúc và biết ơn khi nhận được tình cảm của khán giả, những người luôn dõi theo hành trình này Quế Anh. Khán giả tại Việt Nam là động lực to lớn để Quế Anh nỗ lực mỗi ngày", Quế Anh chia sẻ từ Thái Lan.
Việc có tên trong danh sách 15 thí sinh được bình chọn nhiều nhất phần thi áo tắm là thành tích thứ hai Quế Anh đạt được tại Miss Grand International 2024. Trước đó, đại diện Việt Nam vào top 15 phần thi Grand Voice Awards. Đây là động lực lớn để cô tiếp tục cố gắng trong những ngày sắp tới.
Sáng 16/10, Quế Anh và các thí sinh từ Pattaya trở lại Bangkok tiếp tục cho chặng nước rút. Mở đầu hoạt động khi trở lại thủ đô của Thái Lan là các thí sinh thử đồ cho phần mở màn đêm bán kết, chung kết.
Đại diện Việt Nam và nhiều thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ sắp bước vào các đêm thi quan trọng gồm National Costume, bán kết và chung kết. Thời gian này, cô gấp rút chuẩn bị, xuất hiện chỉn chu tại các buổi sơ duyệt, tổng duyệt để có phần thi tốt nhất có thể.
Suốt nửa chặng đường, Quế Anh chỉn chu trong việc lựa chọn trang phục. Đại diện Việt Nam thường chọn những thiết kế khoe đường cong, tiêu biểu là chiếc váy cổ yếm khoe dáng thon của NTK Khang Trịnh, thiết kế xuyên thấu đính đá của NTK Nguyễn Tiến Truyển tại buổi họp báo ra mắt. Tại Thái Lan, cô liên tục biến hóa, cầu thị, lắng nghe sự góp ý của khán giả để chỉn chu nhất có thể.
Ngày 15/10, trong một buổi tiệc tối của Miss Grand International, hoa hậu Quế Anh đã diện một thiết kế ấn tượng đến từ NTK Hoàng Tony, với màu xanh chủ đạo, cùng các họa tiết sọc đen ngang gợi cảm. Thiết kế có phần cắt xẻ cao, khéo léo khoe trọn đường cong cơ thể nhận được sự chú ý đông đảo từ khán giả.
Những ngày qua, ngoài việc chỉn chu, thể hiện sự nghiêm túc khi thi MGI, Quế Anh chăm tương tác với khán giả. Tính cách hòa đồng, vui vẻ và chiều fan giúp người đẹp sinh năm 2001 được người hâm mộ tại Thái Lan và Việt Nam yêu thích. Trên mạng xã hội, video Quế Anh trổ tài ca hát, nhiệt tình lên sân khấu biểu diễn giao lưu tại các bữa tiệc tối được khán giả chia sẻ, bình luận ủng hộ.
Theo lịch trình đã công bố, Quế Anh sẽ có vòng phỏng vấn kín vào ngày 19/10, sau đó tham gia trình diễn trang phục dân tộc vào ngày 20/10. Đêm thi bán kết và vòng thi cuối cùng của Grand Voice Awards dự kiến diễn ra vào ngày 22/10. Chung kết Miss Grand International 2024 sẽ được tổ chức ngày 25/10.
Cùng ngắm nhan sắc Quế Anh tại cuộc thi:
An An
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/hoa-hau-que-anh-co-mat-trong-top-15-phan-thi-ao-tam-tai-miss-grand-international-2024-192241016160454834.htm