Hoa hậu Quế Anh gây tranh cãi khi hát nhạc Kpop tại Miss Grand International 2024

Hoa hậu Quế Anh gây tranh cãi khi hát nhạc Kpop tại Miss Grand International 2024
4 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, Hoa hậu Quế Anh chính thức bước vào vòng thi phụ Grand Voice xoay quanh khuôn khổ Miss Grand International 2023. Phần thi này thuộc về thế mạnh của nàng hậu. Hoa hậu Quế Anh từng được đánh giá là người có thể hát, nhày, đọc rap và hoàn thành tốt vai trò của một idol Kpop.
Tại phần thi này, Hoa hậu Quế Anh lần thứ 2 thể hiện ca khúc Like That của BabyMonster. Ca khúc này từng được cô hát tại vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2024.
Nhìn chung, phần thể hiện của Hoa hậu Quế Anh khá tròn trịa nhưng không đủ để chinh phục số đông khán giả. Hoa hậu Quế Anh tiếp tục vấp phải một số những bình luận trái chiều chỉ ra lỗi sai về việc hụt hơi khi hát.
Trong đó, nhiều người còn bày tỏ thắc mắc về việc Hoa hậu Quế Anh hát nhạc Hàn thay vì sử dụng một ca khúc tiếng Việt. Bởi lẽ đây chính là thời điểm để cô quảng bá âm nhạc lẫn văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Quế Anh gây tranh cãi vì hát nhạc Kpop tại Miss Grand International 2024.
Một số bình luận của netizen:
- Rồi mắc gì đại diện Việt Nam mà tối ngày đi hát nhạc Kpop hoài vậy?
- Ủa sao không hát tiếng Việt vậy?
- Làm gì trông khó coi vậy, còn hú nữa chứ.
- Là sao vậy trời. Rầu hết sức luôn á trời.
- Sợ ơi là sợ.
Thời gian qua, hành trình chinh chiến Miss Grand International 2024 trong những phần thi đầu tiên của Hoa hậu Quế Anh được công chúng theo dõi sát sao. Nàng hậu gây không ít những tranh cãi vì có hành động mất điểm như diện trang phục xuyên thấu phản cảm hay "giật mic" của đại diện Cambodia.
Hoa hậu Quế Anh vắng mặt trên diện rộng tại bảng dự đoán của các chuyên trang nhan sắc trên thế giới. Không những vậy, khán giả còn chẳng mặn mà cho việc bình chọn cho Hoa hậu Quế Anh. Điển hình chính là việc cô vắng mặt khỏi top 10 thí sinh sở hữu lượng bình chọn cao nhất trong việc tìm kiếm tấm vé được đặc cách lọt thẳng vào top 10 chung cuộc.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-que-anh-gay-tranh-cai-khi-hat-nhac-kpop-tai-mgi-2024-202410091526435012.html