Hoa hậu Thanh Thủy đã sẵn sàng cho 'cuộc đua' tại Miss International 2024

Hoa hậu Thanh Thủy đã sẵn sàng cho 'cuộc đua' tại Miss International 2024
3 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Thanh Thủy cho biết đã sẵn sàng cho “cuộc đua” tại Miss International 2024. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Hoa hậu Thanh Thủy sẽ chính thức lên đường đến Nhật Bản tham dự cuộc thi Miss International 2024 (Hoa hậu Quốc tế) trong ít ngày nữa. Thời gian qua, cô đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện Miss International 2024.
Thanh Thủy cho biết đã trau dồi từ ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trang điểm cho đến việc tập luyện thể hình và chuẩn bị những bộ trang phục ấn tượng. Là hoa hậu Việt Nam đầu tiên tham dự Miss International, Thanh Thủy đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và truyền thông trong nước cũng như quốc tế.
Đáng chú ý, người đẹp vừa công bố 8 bản thiết kế dạ hội do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tạo mẫu riêng dành cho đêm thi Bán kết và Chung kết Miss International 2024. Theo đó, các mẫu trang phục có tông màu trắng và hồng, cũng là hai tông màu chủ đạo của cuộc thi Miss International. Từng mẫu thiết kế đều được nhà thiết kế lên ý tưởng tỉ mỉ, mang hơi hướng nhẹ nhàng, nữ tính, tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sự thuần khiết.
Điểm nhấn đặc biệt trong các thiết kế là những họa tiết hoa anh đào vừa mang đậm nét văn hóa truyền thống Nhật Bản – quốc gia đăng cai cuộc thi, vừa thể hiện sự giao thoa tinh tế giữa hai nền văn hóa Việt – Nhật.
Lê Thanh Hòa được biết đến là một trong những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Anh đã có nhiều năm đồng hành cùng các đại diện nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Với kinh nghiệm dày dặn và gu thẩm mỹ tinh tế, Lê Thanh Hòa luôn tạo ra những bộ trang phục không chỉ đẹp mắt mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân của từng người đẹp.
Điểm nhấn đặc biệt trong các thiết kế là những họa tiết hoa anh đào.
Trước đó, Hoa hậu Thanh Thủy cũng là nàng thơ được anh “chọn mặt gửi vàng” trong nhiều bộ sưu tập. Cô nhiều lần đảm nhận vai trò quan trọng trong các show diễn thời trang cá nhân của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.
Hoa hậu Thanh Thủy sẽ chính thức lên đường sang Nhật Bản vào ngày 28/10 để tham gia các hoạt động của cuộc thi. Đêm Chung kết Miss International lần thứ 62 sẽ diễn ra vào ngày 12/11, tại Tòa Thị chính Tokyo Dome, Nhật Bản.
Chương trình đêm Chung kết cũng vừa được công bố trên các nền tảng chính thức của cuộc thi. Theo đó, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục dân tộc, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội. Ban giám khảo sẽ loại dần thí sinh theo top 20 và kế đến là top 8. Top 8 sẽ bước vào phần thi ứng xử. Cuộc thi sẽ có 1 Hoa hậu và 4 Á hậu được công bố./.
Các thiết kế thể hiện sự giao thoa tinh tế giữa hai nền văn hóa Việt – Nhật.
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/hoa-hau-thanh-thuy-da-san-sang-cho-cuoc-dua-tai-miss-international-2024-post986210.vnp