Hoa hậu Thanh Thủy sẽ diện mẫu đầm dạ hội nào tại Miss International 2024?

Hoa hậu Thanh Thủy sẽ diện mẫu đầm dạ hội nào tại Miss International 2024?
7 giờ trướcBài gốc
NTK phụ trách trang phục dạ hội cho Hoa hậu Thanh Thủy tại Miss International 2024 là Lê Thanh Hòa, người được mệnh danh là “nhà thiết kế của các Hoa hậu”. Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy đã khoe trên trang cá nhân 8 bản vẽ thiết kế mà NTK Lê Thanh Hòa đã chuẩn bị để nàng hậu có thể chọn lựa. Những thiết kế mang hai tông màu trắng và hồng, đây cũng là hai tông màu được yêu thích nhất tại Miss International dựa trên cảm hứng đóa hoa anh đào.
Thiết kế hồng pha trắng có phong cách ngọt ngào giúp Thanh Thủy khoe trọn nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp.
Các thiết kế mang tông trắng đơn sắc có phần cá tính hơn nhưng cũng khai thác triệt để lợi thế “bờ vai mắc áo” và khung xương tuyệt đẹp của nàng hậu.
Cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2024 có sự thay đổi lớn về format, sẽ giúp Hoa hậu Thanh Thủy có thêm cơ hội để khoe nhan sắc và thể hiện bản thân:
- Phần thi Trang phục Dân tộc (National Costume) sẽ được toàn bộ dàn thí sinh trình diễn vào ngày 3/11.
- Top 20 (bao gồm cả thí sinh giành giải thưởng được khán giả yêu thích nhất) sẽ được lựa chọn sau đêm Bán kết vào ngày 10/11 và phần trình diễn Trang phục Dạ hội vào ngày 12/11 (trước khi chương trình Chung kết trực tiếp bắt đầu).
- Top 20 sẽ thi trình diễn đồ bơi để chọn ra Top 8.
- Top 8 chung cuộc sẽ thi ứng xử và trình diễn Trang phục Dạ hội một lần cuối để chọn ra Hoa hậu và 4 Á hậu.
Hoa hậu Thanh Thủy và các thí sinh sẽ có mặt ở Nhật Bản từ ngày 29/10 để tham dự các hoạt động chính thức. Đây cũng là năm đầu tiên phần thi Trang phục Dân tộc được tổ chức riêng vào ngày 3/11.
Đêm Bán kết dự kiến diễn ra ngày 10/11 và Chung kết ngày 12/11. Năm nay, chủ đề cuộc thi là "tính bền vững của các cuộc thi sắc đẹp".
JEANIE - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/hoa-hau-thanh-thuy-se-dien-mau-dam-da-hoi-nao-tai-miss-international-2024-post1683646.tpo