Hòa Minzy nhận nuôi bé gái mồ côi ở Làng Nủ, xúc động khoảnh khắc lần đầu gặp mặt

Hòa Minzy nhận nuôi bé gái mồ côi ở Làng Nủ, xúc động khoảnh khắc lần đầu gặp mặt
3 giờ trướcBài gốc
Trong thời điểm miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão số 3, Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ tích cực đóng góp, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, cô còn ngỏ ý nhận nuôi bé gái có mẹ bị mất tích sau cơn lũ quét.
Mới đây, Hòa Minzy vừa chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt khi gặp trực tiếp bé gái thôn Làng Nủ mà cô từng ngỏ ý nhận nuôi. Nhân chuyến thiện nguyện ở Lào Cai gần đây, nữ ca sĩ đã đến Phúc Khánh - Bảo Yên - nơi bé gái có hoàn cảnh khó khăn đang theo học.
“Hòa gọi cho bà ngoại bé ra đón rồi cùng vào trường thăm con. Bà thấy Hòa liền ôm Hòa rất chặt, cảm giác như mẹ của Hòa ôm Hòa vậy. Em bé Bống nhỏ nhắn, đang hơi sổ mũi chạy ra đón bà. Hòa lúc đó không kìm nổi cảm xúc, chỉ biết chào làm quen với con.
Với trẻ con cái gì cũng phải từ từ vừa phải không các bạn sợ, nhưng cũng thật may con chịu nắm tay Hòa và nghe Hòa nói chuyện, hỏi han. Con rất ngoan và xinh xắn, nụ cười dễ thương nhìn chỉ muốn ôm vào lòng”, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh kể lại.
Hòa Minzy lần đầu gặp em bé có hoàn cảnh khó khăn khi mẹ bị mất tích sau trận lũ ở thôn Làng Nủ.
Hòa Minzy cho biết thêm, cô không xưng hô là “mẹ” với bé gái vì lý do “mình đâu đã là gì, cũng không muốn mọi người hỏi bé mấy câu như con có muốn cô này làm mẹ của con không” vì sợ em bé sẽ tổn thương.
Sau một hồi hỏi han nhau, Hòa Minzy và bé Bống đã thân thiết hơn: “Một hồi con chịu cho Hòa bế, thơm má, cười với nhau”.
Thời gian qua, Hòa Minzy mong mỏi được gặp em bé thôn Làng Nủ và nhắn nhủ đến bà ngoại của bé Bống là hãy xem cô như người nhà. Nữ ca sĩ chia sẻ với nỗi đau chưa kiếm được con gái sau cơn lũ quét của bà ngoại bé Bống. Thời gian này, cô cho rằng không nên vồ vập vấn đề nhận nuôi hay ai nuôi. Hiện, bé Bống học ở trường nội trú và cuối tuần sẽ về với bà ngoại.
“Dù sao thì có người thân bên cạnh vẫn là tốt nhất, con còn bà ngoại và các dì nên để con ở cạnh mọi người con sẽ vui hơn. Hòa vẫn luôn ở bên cạnh để làm mọi thứ có thể, bất cứ khi nào gia đình cần hay muốn đưa bé tới ở với Hòa, Hòa luôn sẵn lòng”, nữ ca sĩ trải lòng.
(Video Hòa Minzy gặp em bé mồ côi ở thôn Làng Nủ).
Bài đăng của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà nữ ca sĩ dành cho bé gái thôn Làng Nủ, cũng như đồng cảm, ủng hộ trước suy nghĩ của cô trong việc nhận nuôi bé gái: “Thích cách Hòa tinh tế và rất tử tế luôn. Chỉ mong sao cuộc đời sẽ bù đắp lại cho con những gì con đã bị mất mát”, “Đọc xong tự nhiên nước mắt chảy, mình cũng mẹ của 4 con nên xúc động thật sự”, “Thương lắm em bé. Mình đã khóc rất nhiều vì thương em bé này”...
Hòa Minzy tích cực ủng hộ khi miền Bắc chịu ảnh hưởng từ bão số 3.
Thời điểm bão số 3 đổ bộ miền Bắc, Hòa Minzy không chỉ ghi điểm vì kết quả sao kê trùng khớp với số tiền 500 triệu chuyển đến MTTQ VN, mà cô còn hết lòng quyên góp ủng hộ người dân gặp khó khăn sau cơn bão số 3.
Cô dùng thêm doanh thu bán hàng hơn 438 triệu từ shop quần áo online của mình, góp thêm tiền để tròn 500 triệu và tiếp tục góp hỗ trợ người dân gặp khó khăn sau bão. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn mong muốn nhận nuôi, giúp đỡ một bé gái ở thôn Làng Nủ.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/hoa-minzy-nhan-nuoi-be-mo-coi-xuc-dong-khoanh-khac-lan-dau-gap-mat-202410241831543334.html