Hoàng Đức chuyển xuống thi đấu tại giải hạng Nhất sau khi rời Thể Công Viettel?

Hoàng Đức chuyển xuống thi đấu tại giải hạng Nhất sau khi rời Thể Công Viettel?
2 giờ trướcBài gốc
Hoàng Đức rời Thể Công Viettel để chuyển xuống thi đấu tại giải hạng Nhất. (Ảnh: TP)
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam, có khả năng rời Thể Công Viettel để gia nhập đội bóng hạng Nhất - Ninh Bình ngay trong tháng 10 này. Đây là thông tin đang thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ và giới chuyên môn.
Hoàng Đức, một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay, đã được xác nhận sẽ rời Thể Công Viettel. Ban đầu, dự kiến anh sẽ thi đấu hết giai đoạn lượt đi V-League 2024/25 trước khi chuyển đến đội bóng mới sau khi hợp đồng đáo hạn vào tháng 1/2025. Tuy nhiên, những diễn biến mới cho thấy anh có thể rời Thể Công Viettel sớm hơn dự kiến.
Theo các nguồn tin, Hoàng Đức sẽ gia nhập Ninh Bình hiện thi đấu tại giải hạng Nhất quốc gia 2024/25 ngay trong tháng 10. Đây được cho là bước đi để cầu thủ sinh năm 1998 có thể bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp và phù hợp với mục tiêu phát triển dài hạn của anh.
Trong thời gian tới, Ninh Bình và Thanh Niên TP Hồ Chí Minh dự kiến sẽ tiến hành một thỏa thuận trao đổi quan trọng. Đội bóng Thanh Niên TP Hồ Chí Minh (tiền thân là Trẻ TP Hồ Chí Minh) vừa giành quyền lên hạng Nhất Quốc gia và được đầu tư mạnh mẽ từ nhà tài trợ, cùng là đơn vị hỗ trợ tài chính cho Ninh Bình.
Điều này giúp Ninh Bình có thêm nhiều cầu thủ tài năng và tăng sức mạnh đội hình, trong đó Hoàng Đức được xem là "bản hợp đồng vàng".
Đội bóng do HLV Nguyễn Việt Thắng dẫn dắt đang gấp rút nâng cấp đội hình để hướng tới mục tiêu cạnh tranh tấm vé thăng hạng V-League. Với lực lượng mạnh mẽ gồm nhiều cầu thủ quốc gia như thủ môn Đặng Văn Lâm, trung vệ Đỗ Thanh Thịnh, tiền đạo Đinh Thanh Bình và giờ là tiền vệ Hoàng Đức, Ninh Bình hứa hẹn sẽ là ứng viên sáng giá cho mục tiêu này.
Nhà tài trợ của đội bóng đã đầu tư một khoản lớn để giải phóng hợp đồng cho Hoàng Đức, đảm bảo anh có thể sớm gia nhập đội hình, kịp thời đăng ký danh sách thi đấu trước khi giải hạng Nhất quốc gia chính thức bắt đầu vào ngày 26/10.
Hoàng Đức dự kiến sẽ ra mắt trong màu áo Ninh Bình tại trận đấu cúp Quốc gia, đối đầu CLB TP Hồ Chí Minh lúc 19h15 ngày 20/10, trên sân vận động Thống Nhất. Đây sẽ là cơ hội để người hâm mộ chứng kiến một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam bắt đầu chương mới trong sự nghiệp, với kỳ vọng mang lại những màn trình diễn bùng nổ.
Linh San
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/hoang-duc-chuyen-xuong-thi-dau-tai-giai-hang-nhat-sau-khi-roi-the-cong-viettel-397301.html