Học sinh TP HCM thích thú với môn thể thao hot trend pickleball

Học sinh TP HCM thích thú với môn thể thao hot trend pickleball
2 giờ trướcBài gốc
"Khỏe để học tốt" là tiêu chí mà Trường THPT Marie Curie (quận 3, TP HCM) hướng tới trong năm học 2024-2025 thông qua hội thao học sinh khai mạc sáng 13-10.
Học sinh tham gia thi đấu các môn thể thao tại trường
Diễn ra từ nay đến hết tháng 11-2024, hội thao học sinh Trường THPT Marie Curie có 7 nội dung thi đấu với khoảng 1.000 học sinh tham gia, bao gồm: Bóng đá mini nam; bóng rổ nam, nữ; cờ vua nam, nữ; cờ tướng nam, nữ; kéo co; pickleball đôi nam, nữ; cầu lông đơn và đôi.
"Hội thao là hoạt động thường niên của trường nhưng năm nay có ý nghĩa đặc biệt. Chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng một ngôi trường hạnh phúc, nơi các em không chỉ học tập mà còn được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần"- thầy Nguyễn Vân Yên, hiệu trưởng Trường THPT Marie Curie, chia sẻ.
Thầy Nguyễn Vân Yên, Hiệu trưởng Trường THPT Marie Curie, cho biết nhà trường đã nâng cấp cơ sở vật chất để phục vụ nhu cầu tập luyện thể thao của học sinh, đặc biệt là môn pickleball.
Với phương châm "khỏe để học tốt", nhà trường đã đầu tư xây dựng một sân bóng rổ bên cạnh sân chạy bộ, 4 sân pickleball và tận dụng không gian ngoài trời để tổ chức các hoạt động thể dục thể thao khác.
Ngoài ra, nhà trường cũng sẽ bố trí các góc nhỏ để học sinh chơi cầu lông và các môn thể thao khác.
Em Nguyễn Minh Thy, học sinh lớp 10N bày tỏ: "Trường không chỉ có những môn thể thao truyền thống như bóng đá, bóng rổ mà còn thường xuyên cập nhật những bộ môn mới như pickleball, gym, giúp chúng em có thêm nhiều lựa chọn để rèn luyện sức khỏe".
Trước đó, môn GYM cũng đã được nhà trường đưa vào chương trình ngoại khóa thể dục, giúp học sinh có thêm nhiều lựa chọn môn thể thao phù hợp với khả năng và sở thích sau giờ lên lớp.
Học sinh được tập GYM miễn phí trong giờ Giáo dục thể chất tại trường THPT Marie Curie.
Quỳnh Trâm -
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/hoc-sinh-tp-hcm-thich-thu-voi-mon-the-thao-hot-trend-pickleball-196241013142442912.htm