Khai trương không gian thể thao thanh niên gần 1.000m2 tại Đà Nẵng

Khai trương không gian thể thao thanh niên gần 1.000m2 tại Đà Nẵng
3 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình.
Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện quốc gia, Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Đà Nẵng phối hợp với Tập đoàn TCP, Công ty TCP Việt Nam tổ chức, với sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên và người dân địa phương.
Tọa lạc tại phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng), Không gian Thể thao Thanh niên tại thành phố Đà Nẵng sau khi được sửa chữa, cải tạo và nâng cấp có tổng diện tích khoảng 1.000m2, gồm: 1 sân bóng rổ, 1 sân cầu lông, 1 sân pickleball và nhiều trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại như: Trụ rổ di động, trụ cầu lông và các khung thể thao đa năng.
Trao bảng tượng trưng công trình Không gian thể thao thanh niên.
Công trình đã được thiết kế đáp ứng với nhu cầu vận động của cộng đồng cũng như cải tạo, nâng cao chất lượng mặt bằng và trang bị thiết bị thể dục thể thao, tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện thể chất, tinh thần cho thanh niên địa phương.
Ngoài ra, các tủ và thùng rác tái chế cũng được bố trí thêm để khuyến khích người dân thu gom và phân loại rác thải tại nguồn, góp phần bảo vệ môi trường, tránh lãng phí đồ dùng có thể tái chế, phù hợp với điều kiện thực tiễn và nhu cầu sử dụng của địa phương về lâu dài; tạo không gian thuận lợi để duy trì các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao ngoài trời cho thanh niên và cộng đồng dân cư.
Ban tổ chức trao tặng quà cho Câu lạc bộ thể thao thanh niên phường Nại Hiên Đông.
Tính đến nay đã có 2 sân chơi thuộc công trình “Không gian Thể thao Thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ” đi vào hoạt động, gồm sân tại Thanh Hóa và Đà Nẵng.
Dự kiến trong tháng 10 sẽ hoàn thiện 3 sân tại Cần Thơ, Bắc Giang và Thành phố Hồ Chí Minh.
Chương trình sẽ tiếp tục triển khai thêm 16 công trình trong vòng 3 năm (từ 2024 đến 2026), trong đó riêng năm 2024 sẽ hoàn thành thêm 4 công trình tại 4 tỉnh, thành phố bao gồm: Tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Bình Dương, tỉnh Nghệ An.
Một số hình ảnh không gian công trình “Không gian Thể thao Thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ” tại thành phố Đà Nẵng.
Hạng mục công trình bóng rổ.
Cộng đồng dân cư đón nhận và tham gia sôi nổi tại buổi lễ.
Hạng mục sân chơi pickleball.
Thanh niên ra sân đánh bóng chuyền trong ngày khánh thành.
Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Nguyễn Ngọc Lương tham quan công trình.
CÔNG VINH
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/khai-truong-khong-gian-the-thao-thanh-nien-gan-1000m2-tai-da-nang-post836526.html