Hội Phụ nữ Cụm thi đua số 1 tổ chức sinh hoạt chính trị tại Khu di tích K9

Hội Phụ nữ Cụm thi đua số 1 tổ chức sinh hoạt chính trị tại Khu di tích K9
3 giờ trướcBài gốc
Trong không khí trang nghiêm, Đoàn công tác gồm CBCS Cục An ninh đối ngoại, Cục An ninh nội địa, Cục An ninh chính trị nội bộ, Cục An ninh kinh tế, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Cục Kỹ thuật nghiệp vụ, Cục Ngoại tuyến, Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Cục An ninh điều tra và Bộ Tư lệnh Cảnh đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị Lãnh tụ vĩ đại đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành lấy tự do, độc lập cho dân tộc Việt Nam.
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Sau lễ dâng hương, Đoàn đã tham quan học tập, nghe giới thiệu về Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại đây, khi hướng dẫn viên giới thiệu về Khu Di tích, các thành viên trong đoàn công tác như được sống lại những năm tháng lịch sử cách mạng đầy chông gai mà hào hùng, như được thấy hình bóng Bác trên mỗi cung đường đá sỏi, như được hòa mình với thiên nhiên, núi rừng - nơi Bác đã từng làm việc trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1960 - 1969). Kết thúc buổi sinh hoạt chính trị, các thành viên trong đoàn đã trồng cây lưu niệm tại Khu di tích.
Đoàn công tác trồng cây tại Khu di tích.
Thiếu tá Bùi Thị Hải Liên, Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, đơn vị chủ trì hoạt động cho biết: Sáng kiến tổ chức về nguồn, sinh hoạt chính trị tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh của Hội Phụ nữ các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 là hoạt động có ý nghĩa nhằm khơi dậy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; giúp CBCS hiểu được về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp và tư tưởng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua đó giáo dục truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc; nâng cao ý thức trách nhiệm của người chiến sĩ CAND, phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo.
Đoàn công tác tham quan, học tập tại Khu tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đồng chí Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ nhấn mạnh, đây cũng là dịp để Hội Phụ nữ các đơn vị trong cụm có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức, thực hiện nhiệm vụ công tác hội cũng như trong thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; xây dựng đơn vị ngày càng phát triển lớn mạnh.
Hải Đường
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/hoat-dong-ll-cand/hoi-phu-nu-cum-thi-dua-so-1-to-chuc-sinh-hoat-chinh-tri-tai-khu-di-tich-k9-i747391/