Hội thi tuyên truyền giảm nghèo bền vững: Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tuy An đạt giải nhất

Hội thi tuyên truyền giảm nghèo bền vững: Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tuy An đạt giải nhất
4 giờ trướcBài gốc
Bà Trần Thị Binh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giải nhất cho đội thi Hội LHPN huyện Tuy An. Ảnh: THÁI HÀ
Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức, tài năng với hình thức sân khấu hóa. Qua mỗi phần thi, các thí sinh có cơ hội thể hiện kiến thức, tài năng và kỹ năng của mình trong công tác tuyên truyền, vận động cũng như xử lý các tình huống tại địa phương trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, vận động giảm nghèo.
Hội thi đã tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên phụ nữ giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong việc khởi nghiệp, phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 ở địa phương. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác giảm nghèo, từ đó chuyển đổi hành vi thực hiện tốt chính sách phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất cho Hội LHPN huyện Tuy An, hai giải nhì cho Hội LHPN huyện Tây Hòa, Phú Hòa; ba giải ba thuộc về các đội: Hội LHPN huyện Đồng Xuân, TX Sông Cầu, TP Tuy Hòa. Các đội còn lại đạt giải khuyến khích.
THÁI HÀ
Nguồn Phú Yên : https://baophuyen.vn/141/321015/hoi-thi-tuyen-truyen-giam-ngheo-ben-vung--hoi-lien-hiep-phu-nu-huyen-tuy-an-dat-giai-nhat.html