Hồng Diễm dùng một hành động khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Thúy Diễm

Hồng Diễm dùng một hành động khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Thúy Diễm
6 giờ trướcBài gốc
Hồng Diễm và Thúy Diễm là hai nữ diễn viên xinh đẹp từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Trạm cứu hộ trái tim gây sốt vào hồi đầu năm 2024. Sau khi dự án kết thúc, cặp đôi "song Diễm" vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên ủng hộ, động viên đối phương trong mỗi hoạt động nghệ thuật mới.
Mới đây, Hồng Diễm bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh nữ diễn viên hào hứng cầm trên tay tấm vé xem phim Cám có sự góp mặt của Thúy Diễm. Hồng Diễm viết dòng trạng thái "Có hẹn xem phim Cám cùng nàng Thúy Diễm" để thể hiện sự ủng hộ đối với cô bạn đồng nghiệp thân thiết.
Hồng Diễm công khai ủng hộ cô bạn thân Thúy Diễm.
Ngay sau khi Hồng Diễm đăng tải bài viết, Thúy Diễm dù bận rộn cũng đã nhanh chóng đăng tải lại hình ảnh Hồng Diễm đang cầm tấm vé xem phim trong tay cùng dòng trạng thái thể hiện sự nhớ nhung: "Nàng Diễm sông Hồng đã đi xem phim dù rất sợ ma để ủng hộ cho nàng Diễm sông Đồng Nai. Muốn gửi cái hôn ra quá". Bật mí của Thúy Diễm cũng khiến nhiều khán giả tin tưởng vào một lần tái hợp giữa nữ diễn viên cùng Hồng Diễm.
Hồng Diễm và Thúy Diễm có cơ hội hợp tác và trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia đóng phim Trạm cứu hộ trái tim.
Màn tương tác đáng yêu giữa hai nàng Diễm của showbiz Việt nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù bận rộn với lịch trình riêng sau khi Trạm cứu hộ trái tim đóng máy nhưng nhờ sự đồng điệu trong tình yêu nghệ thuật mà Hồng Diễm và Thúy Diễm vẫn thường xuyên liên lạc. Khi có dịp tái hợp, hai nữ diễn viên tên Diễm đều cố gắng sắp xếp thời gian hò hẹn, gặp gỡ dù có khoảng cách địa lý.
Trong phim Trạm cứu hộ trái tim, Ngân Hà (Hồng Diễm thủ vai) và Mỹ Đình (Thúy Diễm thủ vai) là cặp bạn thân, luôn bảo vệ và giúp đỡ lẫn nhau. Không chỉ là một cặp bạn thân trong phim, ngoài đời, mối quan hệ giữa Hồng Diễm và Thúy Diễm cũng rất thân thiết và có nhiều điểm tương đồng trong tính cách.
Sự đồng điệu trong tính cách giúp Hồng Diễm và Thúy Diễm trở thành bạn bè thân thiết.
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn nhanh, khi được hỏi về Hồng Diễm, Thúy Diễm đã rất thẳng thắn thừa nhận: "Hồng Diễm chính là bạn diễn ăn ý nhất của tôi". Nữ diễn viên cũng tiết lộ bản thân rất khâm phục cách Hồng Diễm làm nghề cũng như không ngừng cố gắng trong từng phân cảnh. Chỉ một lời khẳng định của Thúy Diễm cũng đã đủ cho thấy sự yêu quý và ăn ý giữa cặp đôi bạn diễn Bắc - Nam từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ này.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/hong-diem-the-hien-moi-quan-he-voi-thuy-diem-202409240912462284.html