Huyện Mỹ Đức gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Huyện Mỹ Đức gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
3 giờ trướcBài gốc
Dự án xây dựng Trường Mầm non Lê Thanh B được xây dựng với quy mô xây mới 12 phòng học, nhà lớp học chức năng, nhà bếp, cổng tường rào, nhà trạm bơm và bể nước phòng cháy, chữa cháy, nhà bảo vệ, nhà để xe và các hạng mục phụ trợ, các trang thiết bị hiện đại.
Dự án được đầu tư xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 5.530m2, tổng mức đầu tư hơn 65 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách Thành phố hỗ trợ, ngân sách huyện và các nguồn vốn hợp pháp khác. Dự án được khởi công xây dựng ngày 27/12/2022 đến ngày 25/6/2024 đã hoàn thành các hạng mục và lắp đặt thiết bị toàn bộ công trình. Dự án hoàn thành góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong công tác dạy và học, nâng cao chất lượng sư phạm, chất lượng cuộc sống và phát triển dân trí cho nhân dân trên địa bàn huyện…
Trường Mầm non Lê Thanh B được thành lập tháng 11/2006, 18 năm qua, đã ghi dấu một chặng đường phấn đấu đầy nỗ lực, không mệt mỏi của tập thể sư phạm nhà trường mang lại nhiều thành tích đáng tự hào. Nhà trường nhiều năm liền đạt tập thể lao động tiên tiến, xuất sắc”; chi bộ đạt Chi bộ hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ; công đoàn đạt danh hiệu Công đoàn cơ sở vững mạnh; Trường đạt xuất sắc phong trào xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn và hạnh phúc.
Huyện Mỹ Đức tổ chức lễ gắn biển công trình chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Hiện, nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên với 100% đạt chuẩn, trong đó trên chuẩn là 91,4%; tập thể đội ngũ có tinh thần đoàn kết có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn, hết lòng thương yêu học sinh, nhiệt tình tâm huyết với nghề…
Được chuyển đến ngôi trường mới khang trang, sạch đẹp, các phòng học, trang thiết bị hiện đại, cô trò nhà trường bày tỏ niềm vui được học tập tại ngôi trường mơ ước và hứa sẽ duy trì giữ vững danh hiệu “Trường chuẩn quốc gia mức độ II”, xây dựng Trường Mầm non Lê Thanh B thực sự là ngôi trường xanh, an toàn, hạnh phúc, để các thế hệ trẻ mầm non của quê hương được phát triển toàn diện.
Chúc mừng thầy trò Trường Mầm non Lê Thanh B, ông Đặng Văn Cảnh - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Mỹ Đức, nhấn mạnh, huyện luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện thường xuyên chỉ đạo, tập trung nguồn lực trong công tác đầu tư xây dựng mới, cải tạo nâng cấp cơ sở vật chất trường lớp nhằm giữ vững và từng bước nâng cao chất lượng giáo dục. Qua đó, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội huyện hằng năm.
Chăm lo cho sự nghiệp giáo dục luôn là nhiệm vụ hàng đầu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mỹ Đức. Việc đầu tư xây dựng mới công trình Trường Mầm non Lê Thanh B là việc làm cần thiết và có nhiều ý nghĩa đối với nhân dân xã Lê Thanh và huyện Mỹ Đức. Đây cũng là công trình ý nghĩa được chọn để chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
H.Duy
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/huyen-my-duc-gan-bien-cong-trinh-chao-mung-ky-niem-70-nam-ngay-giai-phong-thu-do-178860.html