Huỳnh Hiểu Minh đang cứu Angelababy?

Huỳnh Hiểu Minh đang cứu Angelababy?
6 giờ trướcBài gốc
Ngày 27/10, QQ có bài viết nói về danh tiếng của nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ Angelababy đang có dấu hiệu đảo chiều. Thậm chí, nguồn tin còn có rằng họ ở thế đối nghịch, khi Huỳnh Hiểu Minh phát triển tốt thì Angelababy sẽ bị chê cười và ngược lại.
Theo QQ, sau khi Angelababy ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của cô có dấu hiệu trượt dốc. Đặc biệt là khi người đẹp vướng scandal tới quán bar thoát y và bị cấm phát ngôn trong 3 tháng. Hiện tại, Angelababy khó tìm được cơ hội xuất hiện công khai trong các sự kiện nghệ thuật tại Trung Quốc đại lục.
Bên cạnh đó, Angelababy còn bị chỉ trích là vô ơn với chồng cũ. Thời điểm mới quen Huỳnh Hiểu Minh, nữ nghệ sĩ chỉ là người mẫu hạng B. Nhờ sự lăng xê và dốc lòng giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy mới trở thành sao hạng A được săn đón dù tài năng hạn chế. Chính vì vậy, ly hôn sau khi đã thành công của Angelababy bị chế giễu.
Angelababy từng bị chỉ trích vì vô ơn khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.
Tuy nhiên, hiện tại dư luận đã đảo chiều, những người ủng hộ Angelababy tăng lên, trong khi nam diễn viên họ Huỳnh bị mỉa mai. Lý do là bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh, người mẫu Diệp Kha quá ồn ào.
Diệp Kha có công việc chính là livestream bán hàng, sau khi quen Huỳnh Hiểu Minh, cô thường xuyên trở thành nhân vật được quan tâm nhất mạng xã hội, bất kỳ phát ngôn nào của Diệp Kha cũng dễ dàng trở thành đề tài nóng. Biết rõ sức mạnh của truyền thông nhưng Diệp Kha lại đắc tội nhiều ngôi sao khi thường xuyên chê bai nghệ sĩ khác, nhận xét ca khúc của họ là kinh tởm.
QQ cho rằng Diệp Kha ngày càng đánh mất cảm tình của công chúng khi có nhiều phát biểu gây tranh cãi. Việc cô đắc tội với nhiều nghệ sĩ đẩy bạn trai Huỳnh Hiểu Minh vào thế khó xử. Bên cạnh việc tên Diệp Kha xuất hiện trên bảng tìm kiếm nóng, Huỳnh Hiểu Minh cũng bị réo tên và yêu cầu phải quản lý chặt bạn gái.
Khi bị hỏi tại sao không quản lý bạn gái, Huỳnh Hiểu Minh đáp lại: "Mọi người thấy vui, thấy giải trí là được". Câu trả lời này bị cho là qua loa, coi thường dư luận.
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha là cặp đôi bị ghét ở giới giải trí Hoa ngữ hiện tại.
Theo QQ, danh tiếng Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha xuống dốc, khán giả càng cảm thấy Angelababy là cô gái tốt.
"Phải chăng Huỳnh Hiểu Minh đang dùng chính danh tiếng của mình để cứu Angelababy. Vì cách hành xử tệ của nam diễn viên mà hình ảnh Angelababy trở nên tốt hơn trong mắt công chúng", QQ bình luận.
Diệp Kha bị so sánh với Angelababy.
Bên cạnh đó, Diệp Kha bị cho là phông bạt gia thế, sự nghiệp và cuộc sống giàu có. Cô vướng nghi vấn tham gia lò đào tạo săn đại gia với mục tiêu là chen chân vào cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh.
Minh Vũ
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/huynh-hieu-minh-dang-cuu-angelababy-post1686075.tpo