iPhone 16 chính thức đến tay khách hàng: Khởi đầu từ Úc và New Zealand

iPhone 16 chính thức đến tay khách hàng: Khởi đầu từ Úc và New Zealand
8 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin từ trang MacRumors, những người đã đặt hàng trước các sản phẩm Apple mới đang chia sẻ những hình ảnh và đánh giá ngắn gọn về iPhone 16, Apple Watch Series 10 và AirPods 4. Mặc dù Apple không có cửa hàng bán lẻ tại New Zealand, khách hàng tại đây vẫn có thể mua iPhone 16 thông qua trang web chính thức của Apple.
Tại Úc, tình hình có phần khác biệt khi khách hàng không cần phải đặt hàng trước mới có thể sở hữu sản phẩm. Họ có thể đến trực tiếp các cửa hàng Apple Store để mua ngay iPhone 16.
Dù cho có nhiều báo cáo chỉ ra rằng nhu cầu đặt hàng trước đối với các sản phẩm mới của Apple không quá sôi động, thời gian giao hàng đã kéo dài đến tháng 10, cho thấy tình trạng thiếu hụt nguồn cung. Những phản hồi từ thị trường Úc được kỳ vọng sẽ là tín hiệu cho các quốc gia khác, và hiện tại, các cửa hàng tại đây đều đã được bổ sung lượng hàng đầy đủ. Hình ảnh về những hàng dài khách hàng xếp hàng bên ngoài các cửa hàng Apple Store tại Úc là tín hiệu tích cực cho thấy sức hút mạnh mẽ của iPhone 16. Điều này có thể chứng minh rằng CEO của T-Mobile đã đúng khi dự đoán iPhone 16 sẽ tạo ra nhiều hứng thú hơn so với thế hệ trước là iPhone 15.
Sau Úc và New Zealand, iPhone 16 sẽ tiếp tục được bán ra tại các thị trường châu Á, Trung Đông và châu Âu. Khu vực Bắc Mỹ sẽ là nơi cuối cùng được tiếp cận với sản phẩm này. Mặc dù thông thường các cửa hàng Apple Store mở cửa vào lúc 9:00 sáng, nhưng vào ngày 20 tháng 9, nhiều cửa hàng sẽ bắt đầu đón khách sớm hơn, từ 8:00 sáng theo giờ địa phương, để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Trên khắp nước Mỹ, các cửa hàng Apple Store đã được trang trí theo chủ đề iPhone 16 và "Apple Intelligence" để chào đón sự kiện ra mắt. Tuy nhiên, chiến lược này có thể gây ra một số tranh cãi, bởi mặc dù dòng điện thoại này được xây dựng để hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI), nhưng các tính năng AI sẽ chưa có mặt trên sản phẩm khi giao hàng. Những tính năng AI đầu tiên sẽ chỉ được phát hành vào tháng tới và sẽ tiếp tục được triển khai cho đến tháng 3 năm sau.
Việc iPhone 16 chính thức ra mắt đang thu hút sự chú ý lớn từ người dùng và giới công nghệ, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng trên toàn cầu.
Hùng Nguyễn (Theo PhoneArena)
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/iphone-16-chinh-thuc-den-tay-khach-hang-khoi-dau-tu-uc-va-new-zealand-post313114.html