Jiyeon hội ngộ các thành viên T-ara, bật khóc ở fan meeting hậu xác nhận ly hôn

Jiyeon hội ngộ các thành viên T-ara, bật khóc ở fan meeting hậu xác nhận ly hôn
7 giờ trướcBài gốc
4 cô gái nhóm T-ara gồm Eunjung, Qri, Hyomin và Jiyeon đã tổ chức thành công buổi fan meeting "T-ARA 15 ANNIVERSARY FANMEETING" tại Nhà hát Broadway, Ma Cao. Sự kiện này không chỉ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi kỷ niệm 15 năm T-ara ra mắt mà còn vì sự chú ý đặc biệt dành cho em út Jiyeon sau tin ly hôn.
4 mảnh ghép của T-ara tái hợp trong dịp đặc biệt này.
Tại sự kiện, 4 thành viên của T-ara đã mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc với các ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhóm như Roly Poly, Sexy Love, All-Kill. Ngoài những tiết mục âm nhạc ấn tượng, nhóm còn dành thời gian giao lưu và trò chuyện với những người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt 15 năm qua.
Các cô gái tích cực giao lưu, trả lời câu hỏi và chơi trò chơi trong fan meeting.
Bên cạnh những phần trình diễn và màn giao lưu của nhóm, công chúng còn đặc biệt chú ý đến biểu cảm của Jiyeon trong suốt sự kiện. Cô trông có vẻ buồn bã, gương mặt cũng có phần hốc hác hơn, khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khỏe và tâm trạng của em út T-ara sau khi xác nhận ly hôn cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun.
Khoảnh khắc Jiyeon lộ rõ nét buồn bã đã được fan ghi lại trong phần trình diễn ca khúc Roly Poly.
Trước những lời cổ vũ và động viên bên dưới khán đài, Jiyeon liên tục nói lời cảm ơn người hâm mộ. Dù luôn cố gắng giữ nụ cười tươi tắn nhưng ánh mắt của cô không giấu nổi sự mệt mỏi và buồn bã.
Nghe những lời cổ vũ của người hâm mộ, Jiyeon rơi nước mắt. Các fan cho rằng sự yêu thương và an ủi của fandom, cộng với tổn thương hôn nhân đã khiến nữ idol xúc động.
Trước đó, tại sân bay khi xuất phát đến Ma Cao, Jiyeon xuất hiện trong trang phục giản dị, cô đội mũ và khẩu trang che kín mặt. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn bắt gặp ánh mắt nữ thần tượng sinh năm 1993 chứa đựng nhiều tâm tư.
Những khoảnh khắc này của Jiyeon khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và đau lòng.
Thu Trang
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/jiyeon-hoi-ngo-cac-thanh-vien-t-ara-bat-khoc-o-fan-meeting-hau-xac-nhan-ly-hon-post1680109.tpo