Jose Mourinho nhận thẻ đỏ, Man Utd vẫn không thắng Fenerbahce

Jose Mourinho nhận thẻ đỏ, Man Utd vẫn không thắng Fenerbahce
12 giờ trướcBài gốc
Rạng sáng 25/10, Man Utd và Fenerbahce cầm hòa nhau với tỉ số 1-1 tại vòng 3 Europa League 2024-25. Trong thế trận kín kẽ, tâm điểm của cuộc đối đầu này lại nằm ở tấm thẻ đỏ của Jose Mourinho.
Jose Mourinho nhận thẻ đỏ rời sân.
Phút 56, khi tỉ số là 1-1, "Người đặc biệt" đòi penalty cho đội chủ nhà, sau khi Manuel Ugarte va chạm với Bright Osayi-Samuel, khiến cầu thủ Fenerbahce ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính Clement Turpin không thổi phạt đền và cũng không xem lại màn hình VAR.
Phản ứng gay gắt với tổ trọng tài, Mourinho nhận thẻ đỏ và phải lên khán đài xem phần còn lại trận đấu. Ông chọn chỗ ngồi ngay phía sau băng ghế huấn luyện, chỉ đạo cầu thủ thông qua các mẩu giấy gửi trợ lý.
Sau khi Mourinho rời sân, Fenerbahce và Man Utd không ghi thêm bàn thắng. Man Utd là đội mở tỉ số nhờ công của Christian Eriksen. Từ đường lên bóng phía cánh trái, Joshua Zirkzee nhận bóng trong vòng cấm, trả ngược tuyến hai cho tiền vệ Đan Mạch. Eriksen tung cú sút gọn gàng vào góc phải của thủ môn, mở tỉ số trận đấu.
Eriksen ghi bàn thắng duy nhất cho Man Utd.
Fenerbahce nhiều lần đáp trả bằng nỗ lực của Szymanski và Saint-Maximin, nhưng cũng phải tới hiệp 2 mới tìm được bàn gỡ hòa. Phút 49, tiền đạo Youssef En-Nesyri đánh đầu quân bình tỉ số cho đội chủ nhà. Kết quả 1-1 được giữ nguyên tới cuối trận, Man Utd và Fenerbahce mỗi đội giành được 1 điểm.
Man Utd tiếp nỗi chuỗi trận thất vọng tại Europa Leauge khi toàn hòa 3 trận đấu, hiện xếp thứ 21 trên 36 đội, xếp dưới Fenerbahce tới 7 bậc. Trận hòa Fenerbahce cũng đánh dấu tròn 1 năm, từ ngày Man Utd thắng trận gần nhất tại cúp châu Âu.
Ngày 25/10/2023, họ thắng Copenhagen 1-0 trên sân nhà, trước khi hòa hoặc thua cả 3 trận vòng bảng Champions League còn lại và rời giải. Tới Europa League 2024-25, Man Utd cũng hòa 3 trận liên tiếp dù những đối thủ đã dễ thở hơn. Đối thủ tiếp theo của Man Utd là đội bóng Hy Lạp - PAOK. Trận đấu diễn ra vào ngày 7/11.
Thành Lộc
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/jose-mourinho-nhan-the-do-man-utd-van-khong-thang-fenerbahce-ar903728.html