Jose Mourinho nói Man United 'sớm muộn gì cũng sẽ thành công'

Jose Mourinho nói Man United 'sớm muộn gì cũng sẽ thành công'
6 giờ trướcBài gốc
Jose Mourinho sẽ gặp lại đội bóng cũ Man United
HLV Erik ten Hag của Man United đang chịu áp lực sau khởi đầu mùa giải kém cỏi, bao gồm cả kết quả hòa trong 2 trận đầu tiên tại Europa League -- với Twente và Porto. Nhưng Mourinho, người cũng đã quản lý một loạt các CLB nổi tiếng bao gồm Chelsea, Real Madrid và Tottenham, cho biết Man United có tiềm năng và ông muốn họ thành công.
"Có lẽ các anh người Anh nghĩ rằng tôi đang nói khoác, nghĩ rằng tôi đang chơi trò tâm lý", ông nói trong cuộc họp báo trước trận đấu vào thứ Tư. "Tôi không chơi trò gì cả -- họ có một đội bóng tốt hơn những gì kết quả cho thấy. Tôi đã nghiên cứu họ tối đa với đội ngũ nhân viên và các nhà phân tích của mình. Chúng tôi đã xem mọi thứ ở Premier League, chúng tôi đã xem mọi thứ trong 2 trận đấu với Twente và Porto. Họ sẽ thành công sớm hay muộn. Hy vọng họ sẽ thành công sớm hơn và hy vọng trước một ngày nào đó tôi trở lại Premier League và họ trở thành đối thủ của tôi. Hiện tại, họ chỉ là đối thủ của tôi trong một trận đấu".
'Tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất'
Mourinho, người đã quản lý Man United từ năm 2016 đến 2018, giành Cúp Liên đoàn và Europa League, đã được hỏi tại sao CLB cũ của ông lại gặp khó khăn trong thập kỷ qua. "Thành thật mà nói, tôi không mất một phút nào để suy nghĩ về điều đó", ông nói. "Tôi chúc những điều tốt đẹp nhất đến Man Utd kể từ khi tôi rời đi. Tôi rời đi với cảm giác tốt đẹp dành cho CLB, với cảm giác tốt đẹp dành cho người hâm mộ và tôi muốn những điều tốt đẹp nhất cho họ, vì vậy nếu mọi thứ không diễn ra tốt đẹp một cách đáng kinh ngạc đối với họ thì đó không phải là điều khiến tôi vui".
Người đàn ông 61 tuổi cho rằng trong thời gian ông trị vì tại Old Trafford, ban lãnh đạo của Man United đã không kiên nhẫn như họ đã thể hiện với Ten Hag. "Điều chắc chắn đã xảy ra, vì nó rất khách quan, là họ vẫn giữ niềm tin với HLV, họ ủng hộ HLV, người sẽ ở lại hết mùa này qua mùa khác và điều đó có nghĩa là sự ổn định, có nghĩa là sự tin tưởng và họ đang tạo điều kiện cho ông ấy tiếp tục phát triển công việc của mình". Đó là sự khác biệt so với tôi vì như bạn biết, chúng tôi đã vô địch Europa League, chúng tôi đã về nhì tại Premier League".
Mourinho được bổ nhiệm làm HLV mới của Fenerbahce vào tháng 6 sau khi bị Roma sa thải, cho biết Man United sẽ có "sức mạnh tối đa" cho trận đấu ở Istanbul. "Một điều là kết quả mà Manchester United đang có và điều khác là tiềm năng của đội bóng", ông nói. "Tiềm năng của đội bóng là rất lớn".
"Nếu tôi phải nói ngay bây giờ ai là 2 ứng cử viên lớn nhất để vô địch Europa League, tôi nghĩ là dễ thôi -- Manchester United và Tottenham. Premier League là một đẳng cấp khác về chất lượng, cường độ, tốc độ, văn hóa chiến thuật - một đẳng cấp khác của mọi thứ.
"Ngày mai, tôi nghĩ chúng tôi sẽ đấu với một trong hai đội mạnh nhất".
Theo Báo Sài Gòn Giải Phóng
Nguồn Tuyên Quang : http://baotuyenquang.com.vn/jose-mourinho-noi-man-united-som-muon-gi-cung-se-thanh-cong-200742.html