Kane bị chỉ trích

Kane bị chỉ trích
4 giờ trướcBài gốc
Kane bị chê là cầu thủ của những trận cầu nhỏ.
Trong một bài viết có tiêu đề: "Sự thật cay đắng của Kane", Bild đánh giá những bàn thắng hay kỷ lục của Kane từ đầu mùa không có nhiều ý nghĩa, nếu chân sút tuyển Anh tiếp tục mờ nhạt trong các trận đấu lớn.
"Rất nhiều nỗ lực, quá ít thành công. Harry Kane chỉ quanh quẩn một mình ở phía trước", nhà báo của Bild, Walter Straten, viết. "Ba bàn thắng vào lưới Kiel trước đó có ích gì, nếu cậu ta thậm chí không có một cú sút nào về khung thành Bayer Leverkusen, trong một trận đấu lớn như vừa qua".
Kane ghi được 54 bàn thắng sau 52 trận cho Bayern kể từ khi gia nhập CLB vào mùa hè năm ngoái. Mới đây, trung phong người Anh đạt mốc 50 bàn tại Bundesliga chỉ sau 35 trận, phá vỡ kỷ lục trước đó do Erling Haaland nắm giữ.
Tuy nhiên, Kane chưa giành được bất cứ danh hiệu lớn nào cùng Bayern. Điều này khiến anh nhận chỉ trích từ Bild. Phong độ từ đầu mùa của Kane không tệ, nhưng việc anh mờ nhạt trong màn so tài với Leverkusen khiến Bayern một lần nữa gặp khó.
Đội trưởng tuyển Anh hiện gặp chấn thương mắt cá chân và chưa chắc có thể ra sân thi đấu, khi Bayern đến làm khách trên sân của Aston Villa tại loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League mùa này.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/kane-bi-chi-trich-post1501515.html