Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 20/10: Arsenal gục ngã trước Bournemouth

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 20/10: Arsenal gục ngã trước Bournemouth
4 giờ trướcBài gốc
Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/2025. Trước đối thủ yếu hơn nhiều, Pháo thủ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để tạm thời leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng.
Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ của William Saliba ở phút 30 khiến mọi kế hoạch của Arsenal đổ bể. Ban đầu, trọng tài chỉ rút thẻ vàng với William Saliba, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã xóa thẻ vàng và rút thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi ngăn cản tình huống có thể dẫn tới bàn thắng của Bournemouth.
William Saliba nhận thẻ đỏ ở phút 30 khiến mọi kế hoạch của Arsenal đổ bể (Ảnh: Reuters).
Việc phải chơi thiếu người khiến Arsenal gặp khó trong việc duy trì sức ép lên phần sân đối phương. Không những vậy, khả năng chống phản công của Pháo thủ cũng bị ảnh hưởng. Phút 70, Ryan Christie đã ghi bàn khai thông thế bế tắc của trận đấu giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.
Sau khi bị Ryan Christie sút tung lưới, Arsenal vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng việc phải chơi thiếu người và bị bào mòn thể lực trước đó khiến đội khách gặp khó khăn. Arsenal không những không tìm kiếm được bàn gỡ mà còn nhận thêm bàn thua ở 79, Justin Kluivert sút thành công 11m.
Bournemouth gieo sầu cho Arsenal (Ảnh: Reuters).
Trong ngày mà hàng thủ liên tục mắc những sai lầm, Arsenal đã phải trả giá bằng trận thua 0-2 trước Bournemouth. Với thất bại này, Arsenal vẫn có 17 điểm, đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng nhiều khả năng sẽ bị Man City và Liverpool nới rộng khoảng cách.
Yến Hoàng/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/ket-qua-ngoai-hang-anh-hom-nay-2010-arsenal-guc-nga-truoc-bournemouth-post1129581.vov