Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thủ môn đua nhau trổ tài, Man Utd hòa Crystal Palace

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thủ môn đua nhau trổ tài, Man Utd hòa Crystal Palace
4 giờ trướcBài gốc
Crystal Palace đối đầu với Man Utd trên sân vận động Selhurst Park (London, Anh) ở vòng 5 giải Ngoại Hạng Anh. Dù tạo ra rất nhiều cơ hội, "Quỷ đỏ" không thể ghi được bàn thắng nào và chỉ giành được 1 điểm.
Man Utd chiếm ưu thế trong toàn bộ trận đấu. Đội khách vượt trội ở mọi chỉ tiêu thống kê về tấn công như chỉ số bàn thắng kỳ vọng (1,86-1,03), tỷ lệ kiểm soát bóng (70%-30%), số cú sút (16-7).
Man Utd bỏ lỡ nhiều cơ hội. (Ảnh: Reuters)
Tuy nhiên, nỗ lực tấn công của "Quỷ đỏ" chỉ làm nền cho cựu cầu thủ Man Utd đang khoác áo Crystal Palace thể hiện năng lực. Thủ môn Dean Henderson có tới 5 pha cứu thua khi đối mặt với những pha dứt điểm khó của đội khách.
Khi Henderson bị đánh bại, bóng lại tìm đến xà (2 lần) hoặc đi chệch khung thành. Man Utd bỏ lỡ nhiều cơ hội sau khi thực hiện những pha phối hợp tấn công rất tốt theo nhiều phương án.
Thủ môn Henderson liên tục cứu nguy cho Crystal Palace. (Ảnh: Reuters)
Đây là trận đấu tôn vinh 2 thủ môn. Đồng nghiệp ở đầu sân đối diện của Henderson là Andre Onana cũng có vài pha cứu thua xuất sắc.
Crystal Palace tấn công ít nhưng những cơ hội họ tạo ra đều có sức uy hiếp cao. Số lần sút trúng đích của đội chủ nhà gần bằng Man Utd (4 so với 5).
Cả Crystal Palace và Man Utd đều bỏ lỡ cơ hội, không đội nào ghi được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Đây là trận thứ 5 liên tiếp trong vòng 4 năm qua, Man Utd không thắng được Crystal Palace trên sân khách và là lần thứ tư họ không ghi được bàn thắng nào vào lưới đối thủ này.
Số liệu thống kê trận Crystal Palace 0-0 Man Utd
Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh vòng 5
(Liên tục cập nhật)
Tiểu Minh
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/ket-qua-ngoai-hang-anh-thu-mon-dua-nhau-tro-tai-man-utd-hoa-crystal-palace-ar897401.html