Khả Ngân 'nên duyên' với tài tử Bollywood trong phim mới

Khả Ngân 'nên duyên' với tài tử Bollywood trong phim mới
3 giờ trướcBài gốc
Bộ phim điện ảnh Love in Vietnam - hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam - vừa tổ chức buổi khai máy tại Không gian Văn hóa Tâm linh Phật giáo Samten Hills Dalat, một địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Lạt.
Diễn viên Khả Ngân và tài tử Shantanu Maheshwari.
Cặp đôi chính của phim, tài tử Bollywood Shantanu Maheshwari và diễn viên Khả Ngân lần đầu xuất hiện công khai bên nhau, kể từ khi dự án được công bố hồi tháng 5 tại LHP Cannes 2024.
Khả Ngân chia sẻ tại buổi lễ khai máy rằng, cô hào hứng nhưng cũng lo lắng khi chính thức gia nhập đoàn phim. Cô mong quá trình ghi hình sắp tới sẽ diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi. Nữ diễn viên cũng tâm sự, Đà Lạt là một trong những địa điểm quen thuộc cô thường ghé thăm mỗi lần du lịch ngắn ngày và từng quay phim điện ảnh ở thành phố ngàn thông.
Tuy vậy, dự án Love in Vietnam lại rất đặc biệt khi được bấm máy ở Không gian Văn hóa Tâm linh Phật giáo Samten Hills Dalat, địa danh khiến cô có cảm giác yên bình, tâm trí thư thái, tách biệt khỏi đời sống tấp nập.
Khả Ngân lần đầu tham gia tác phẩm nói tiếng Anh 100%.
“Buông bỏ hết mọi lo toan cuộc sống thường nhật, tôi gần như tập trung toàn bộ tinh thần để nhập vai với mong muốn lan tỏa thông điệp và năng lượng tích cực về tình yêu đến khán giả trong nước, quốc tế về đất nước, con người Việt Nam thông qua bộ phim này", cô nói.
Tài tử Shantanu Maheshwari không giấu nổi sự phấn khích. Anh muốn gửi lời cám ơn đến nhà sản xuất của Love in Vietnam vì nhờ tác phẩm, anh có cơ duyên đặt chân đến mảnh đất hình chữ S, hợp tác với nữ diễn viên Khả Ngân xinh đẹp.
Dù mới ở Đà Lạt ít ngày nhưng anh đã cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên yên bình và sự cởi mở, gần gũi của con người Việt Nam dành cho mình. Anh cũng choáng ngợp với bối cảnh chính của phim lập kỷ lục Guinness với Đại bảo tháp Kinh luân nặng 200 tấn.
“Tôi chưa đến nơi nào có Đại bảo tháp Kinh luân khổng lồ như thế. Không khí ở Đà Lạt và khung cảnh ở đây khiến tôi muốn ở lại thật lâu”, anh thổ lộ.
Shantanu Maheshwari choáng ngợp với bối cảnh chính của phim ở Việt Nam.
Shantanu Maheshwari sinh năm 1991, là diễn viên, vũ công, biên đạo múa và người dẫn chương trình nổi tiếng của Ấn Độ. Nam tài tử không chỉ có ngoại hình cuốn hút mà còn ghi dấu ấn trong rất nhiều bộ phim hot tại Bollywoow như When love bites, Medically yours, Campus beats, Something like love, Special day…
Bộ phim Love in Vietnam với kinh phí đầu tư 4 triệu USD, được sản xuất bởi đạo diễn - biên kịch Rahhat Shah Kazmi, nổi tiếng với phim Country of Blind (phim được chọn trình chiếu ở LHP châu Á Đà Nẵng lần 2); cùng nhà sản xuất tên tuổi của "vũ trụ điện ảnh" Bollywood - Captain Rahul Bali.
Nội dung phim nói về chuyện tình giữa cô gái người Việt (Khả Ngân thủ vai) và chàng trai người Ấn Độ (Shantanu Maheshwari thủ vai). Lần đầu gặp gỡ tại mảnh đất có nhiều năng lượng tích cực và bình an của Việt Nam, hai con người đến từ 2 quốc gia khác nhau đã có sự kết nối về tâm hồn để rồi tình yêu nảy nở và viết lên chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng nhiều thăng trầm, từ rào cản địa lý đến khác biệt văn hóa và những vấn đề gia đình.
Love in Vietnam sẽ quay bối cảnh tại Việt Nam lên đến 75% thời lượng và 25% quay tại Ấn Độ. Không chỉ dừng lại ở chuyện tình lãng mạn, phim còn mong muốn quảng bá du lịch, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Phim dự kiến công chiếu vào cuối hè 2025 tại cả Việt Nam, Ấn Độ và thế giới, sau đó sẽ phát trên nền tảng Netflix toàn cầu.
Lê Chi
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/kha-ngan-nen-duyen-voi-tai-tu-bollywood-trong-phim-moi-ar897900.html