Khả Ngân tình tứ cùng mỹ nam hơn 6 tuổi tại Đà Lạt, ấn định ngày trọng đại

Khả Ngân tình tứ cùng mỹ nam hơn 6 tuổi tại Đà Lạt, ấn định ngày trọng đại
2 giờ trướcBài gốc
Sau thành công của loạt phim truyền hình từ 11 Tháng 5 Ngày đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Khả Ngân trở thành nữ diễn viên đắt giá của màn ảnh Việt. Đặc biệt, màn hợp tác quá ăn ý của cô nàng và Thanh Sơn giúp cả hai được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình. Mới đây, cả Thanh Sơn và Khả Ngân đều đã bắt đầu dự án mới, điểm chung là đều đóng phim điện ảnh.
Theo đó, buổi khai máy bộ phim Love In Vietnam với nữ chính là Khả Ngân đã được tổ chức tại Đà Lạt. Được biết, bà xã màn ảnh của Thanh Sơn đã nhận được lời mời từ Tổng Lãnh Sự Quán Ấn Độ tại Việt Nam đảm nhận vai nữ chính Love In Vietnam. Được biết trong bộ phim điện ảnh lần này, Khả Ngân sẽ phải nói 100% bằng tiếng Anh. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên sinh năm 1997 hợp tác với ê-kíp toàn người Ấn Độ. Có thể nói, Love In Vietnam chính là thách thức lớn của Khả Ngân trong năm nay.
Khả Ngân đóng phim điện ảnh cùng tài tử Ấn Độ Shantanu Maheshwari
Đóng cặp cùng Khả Ngân trong Love In Vietnam chính là tài tử nổi tiếng Ấn Độ Shantanu Maheshwari (1991). Anh là diễn viên, vũ công, biên đạo múa và MC nổi danh với ngoại hình cực điển trai. Shantanu Maheshwari cũng ghi dấu ấn trong nhiều tác phẩm tại Bollywood như When Love Bites, Medically Yours, Campus Beats, Something Like Love, Special Day
Được biết, để chuẩn bị cho lần hợp tác này, Khả Ngân đã cố gắng học thêm ngoại ngữ, nói chuyện cùng Shantanu Maheshwari để chuẩn bị cho việc bấm máy sau này. Bộ phim Love In Vietnam có kinh phí lên đến 4 triệu USD và được quay 75% tại Việt Nam và 25% tại Ấn Độ. Phim dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối mùa hè năm 2025.
Phim điện ảnh mới của Khả Ngân dự kiến ra mắt vào cuối mùa hè năm 2025
Love In Vietnam kể về câu chuyện tình yêu giữa một cô gái người Việt và chàng trai Ấn Độ. Hai con người đến từ hai vùng đất khác nhau, gặp nhau tạo vùng đất có nhiều năng lượng tích cực rồi dần nảy sinh tình cảm. Câu chuyện tình yêu có sự cách biệt về khoảng cách địa lý, văn hóa trong Love In Vietnam khiến khán giả cực kỳ mong đợi.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/kha-ngan-an-dinh-ngay-trong-dai-cung-my-nam-hon-6-tuoi-tai-da-lat-202409251624308889.html