Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị K75B Tỉnh ủy Khánh Hòa và Phú Yên hệ không tập trung

Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị K75B Tỉnh ủy Khánh Hòa và Phú Yên hệ không tập trung
5 giờ trướcBài gốc
Sáng 2-10, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị 2 tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên tổ chức lễ khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị K75B Tỉnh ủy Khánh Hòa và Tỉnh ủy Phú Yên hệ không tập trung, khóa học 2024-2026. Đến dự có ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; PGS.TS Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Toàn phát biểu tại buổi lễ.
PGS.TS Nguyễn Ngọc Hòa - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực III phát biểu tại buổi lễ.
Lớp học có 60 học viên đang công tác tại các lĩnh vực, địa bàn khác nhau của tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên. Trong khóa học, học viên được trang bị các nội dung gồm: Kiến thức lý luận về Chủ nghĩa Mác - Lênin về chủ nghĩa xã hội, tư tưởng Hồ Chí Minh về những lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội; các quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; các chuyên đề về khoa học lãnh đạo, quản lý về nghiệp vụ công tác lãnh đạo chính trị, rèn luyện năng lực hoạt động thực tiễn, đạo đức, lối sống, phong cách của người cán bộ lãnh đạo, quản lý theo đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng đòi hỏi của sự nghiệp đổi mới. Qua đó, giúp các học viên rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; vận dụng sáng tạo những tri thức lý luận và phương pháp khoa học để giải quyết những vấn đề, tình huống mới nảy sinh trong quá trình công tác.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Toàn tặng hoa chúc mừng lớp học.
Quang cảnh lễ khai giảng lớp học.
Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Nguyễn Khắc Toàn cho biết, những năm qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy các tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên đã thường xuyên quan tâm đến công tác cán bộ và xây dựng đội ngũ cán bộ có đức, có tài, có bản lĩnh chính trị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới. Hằng năm, đã ban hành kế hoạch và chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tổ chức triển khai công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, năng lực toàn diện, nhất là nâng cao trình độ về lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức để tạo nguồn cán bộ cốt cán lâu dài, chiến lược. Ông Nguyễn Khắc Toàn đề nghị Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa và Phú Yên quan tâm, phối hợp chuẩn bị chu đáo các điều kiện phục vụ cho lớp học, hỗ trợ các điều kiện cần thiết cho giảng viên, thường xuyên giữ mối liên hệ, phối hợp chặt chẽ với Học viện Chính trị khu vực III để triển khai tốt nội dung, chương trình khóa học, đảm bảo yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo.
Tin, ảnh: H.NGÂN
Video: LÊ NA
Nguồn Khánh Hòa : http://www.baokhanhhoa.vn/chinh-tri/202410/khai-giang-lop-cao-cap-ly-luan-chinh-tri-k75b-tinh-uy-khanh-hoa-va-phu-yen-he-khong-tap-trung-afc5af2/