Khán giả thắc mắc: 'Chồng cao to mà không địu con', Lan Phương giải thích thế nào?

Khán giả thắc mắc: 'Chồng cao to mà không địu con', Lan Phương giải thích thế nào?
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Lan Phương đã đăng tải loạt ảnh cùng gia đình đi du lịch tại Đà Nẵng. Vợ chồng cô và 2 con gái có những giây phút tuyệt vời dù trời mưa gió và khá lạnh.
Nữ diễn viên Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình viết: "Nhà em lần đầu đi chơi Bà Nà Hills. Trước khi đi mẹ cứ lo nắng gắt và nóng lắm, nên chuẩn bị đủ thứ làm mát cho 2 chị em. Thế nhưng khi đến nơi, lại đúng ngày mưa gió. Ở trên núi cao, mọi thứ đều mờ ảo dưới mưa và mây phủ.
Lina lạnh run người, phải mặc áo của bố. Mia nằm trong địu, có hơi ấm của mẹ nên vẫn cứ hơn hớn ngắm nghía suốt buổi."
Gia đình Lan Phương mới có chuyến du lịch Đà Nẵng.
Nhiều khán giả đã chúc gia đình nữ diễn viên có chuyến đi vui vẻ. Tuy vậy, cũng có người thắc mắc vì chồng Tây không giúp Lan Phương địu con mà cô phải tự mình làm việc đó.
Cụ thể, người này viết: "Chồng cao to mà không địu con, để cô vợ nhỏ nhắn làm việc đó. Thật sự tình mẹ bao la...Ai nói người Tây ga lăng đâu. Cũng có người này người kia, thấy chưa?"
Dân tình thắc mắc vì chồng Tây không địu con giúp Lan Phương.
Trước thắc mắc này từ khán giả, Lan Phương đã giải thích: "Anh ấy đang bị đau lưng với lại mẹ luôn thích địu em bé."Lời giải thích của Lan Phương nhận được sự thông cảm từ khán giả.
Lan Phương quen biết với ông xã - anh David Duffy, người Anh khi cô đang quay phim Cả Một Đời Ân Oán vào giữa năm 2017 ở Hà Nội. David tình cờ bắt chuyện với cô khi cả hai ăn tối một mình ở nhà hàng. Đêm đó, họ cùng đi bộ, trò chuyện trên ghế đá đến một giờ sáng.
Giữa tháng 5/2018, Lan Phương và chồng đi đăng ký kết hôn.
Lan Phương từng trải qua nhiều sóng gió tình cảm, vì thế, cô luôn trân trọng mối quan hệ với David. Giữa tháng 5/2018, Lan Phương và chồng đi đăng ký kết hôn. Chồng cô rất mong muốn cả hai sẽ tổ chức đám cưới nhưng Lan Phương không quan trọng điều đó. Đến nay, cả hai đã có 2 con gái ngoan ngoãn, đáng yêu.
Lan Phương cho biết ông xã tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng thông cảm với công việc của cô. Khi có cảnh nóng, nữ diễn viên cho biết sẽ thảo luận với chồng.
Nữ diễn viên tiết lộ thêm, vợ chồng cô độc lập về tài chính và tiền ai nấy giữ. "Trong gia đình của chúng tôi, người nào nắm tài chính của người đấy thôi. Tôi cũng chưa bao giờ có cuộc nói chuyện về vấn đề này và không có nhu cầu như vậy. Tôi làm việc, tôi tự giữ tiền còn anh ấy cũng thế. Còn khi đi du lịch thì chắc chắn chúng tôi có sự chia sẻ với nhau rồi. Gia đình tôi không tỉ mỉ, rạch ròi quá và tôi thích như thế hơn. Chúng tôi vừa có thể chủ động về kinh tế vừa có thể hỗ trợ cho nhau một cách tự nguyện và không cảm thấy nặng nề nên tôi cảm thấy như thế là thoải mái."
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/lan-phuong-giai-thich-chuyen-chong-cao-to-ma-khong-diu-con-202410091752481482.html