Khán giả tranh cãi việc Tuấn Hưng bị loại

Khán giả tranh cãi việc Tuấn Hưng bị loại
3 giờ trướcBài gốc
Tối 19/10, chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng. Dựa trên điểm hỏa lực cá nhân, 17 anh tài gia nhập gia tộc toàn năng gồm Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, STRONG Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt và Đỗ Hoàng Hiệp. Trong đó, Soobin Hoàng Sơn và Binz là 2 Anh tài Toàn năng X-Fire vì đạt điểm cao nhất trong mỗi nhà.
Như vậy, 6 anh trai không tham gia gia tộc là Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Hà Lê, Duy Khánh, Thiên Minh và Kiên Ứng.
Việc Tuấn Hưng không lọt vào đội hình Gia tộc toàn năng gây tiếc nuối và tranh luận trên mạng xã hội. Từ đầu chương trình, Tuấn Hưng duy trì phong độ tốt về hát, trình diễn và cũng nỗ lực thử thách với những điều mới như vũ đạo. Dù kết quả dựa trên điểm số cả hành trình và anh tài nào cũng cố gắng, một số khán giả vẫn tiếc cho Tuấn Hưng. Họ bày tỏ anh tài Tiến Luật từ đầu chương trình tới giờ hát, nhảy đều chưa ấn tượng nhiều. Trong khi, Hoàng Hiệp là nhân tố đã gây bất ngờ khi vào top 17.
Tuấn Hưng chỉ nhận giải phụ khiến khán giả tiếc nuối.
“Giá mà có Tuấn Hưng”, “Anh Tuấn Hưng hay quá mà không có trong đội hình gia tộc toàn năng, tiếc thật. Hát nhóm mà có Tuấn Hưng nghe cao trào hẳn. Giọng độc lạ mà hay, cũng chịu khó nhảy nhót”, "Tuấn Hưng xứng đáng có một suất trong top 17", "Tuấn Hưng đã thay đổi khá nhiều ở chương trình"... khán giả bình luận.
Sau công diễn 1 có điểm hỏa lực cao, Tuấn Hưng dần có điểm số thấp dù vẫn hoàn thành tốt phân đoạn của anh trong các bài trình diễn. Đây là điều khá đáng tiếc với nam ca sĩ.
Ngoài đội hình Gia tộc Toàn năng, chung kết của Anh trai vượt ngàn chông gai còn trao một số giải phụ như Thủ lĩnh toàn năng, Anh tài biến hóa... Tuấn Hưng nhận giải Anh tài bền bỉ.
Thái Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/khan-gia-tranh-cai-viec-tuan-hung-bi-loai-post1505284.html