Khoảnh khắc gây 'bão mạng' của Lisa tại Victoria's Secret Fashion Show 2024

Khoảnh khắc gây 'bão mạng' của Lisa tại Victoria's Secret Fashion Show 2024
5 giờ trướcBài gốc
Show thời trang nội y Victoria's Secret 2024 chính thức diễn ra tại New York, sau 6 năm bị hủy bỏ với sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng.
Đặc biệt, sự tham gia của Lisa (BLACKPINK) tại Victoria's Secret Fashion Show 2024 đã thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ trên thế giới.
Đúng như nhiều người mong đợi, ngay từ khi xuất hiện trên thảm hồng của Victoria's Secret Fashion Show 2024, Lisa đã vô cùng quyến rũ và lộng lẫy.
Mới đây, em út BLACKPINK đã chơi lớn khi “xả kho” loạt ảnh nét căng khi tham gia Victoria's Secret Fashion Show 2024.
Khoảnh khắc Lisa xuất hiện trên thảm đỏ với thân hình gợi cảm, vóc dáng săn chắc không kém cạnh bất kỳ siêu mẫu nội y nào đã khiến nhiều người trầm trồ.
Lisa cũng là nghệ sĩ K-pop đầu tiên được trình diễn tại show diễn nội y đình đám của Victoria's Secret.
Tại show thời trang tiếng tăm này, cô nàng đã mang tới ca khúc sôi động Rockstar và bản tình ca Moonlit floor với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng.
Không chỉ ghi dấu ấn với màn trình diễn âm nhạc, Lisa còn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn qua phong cách thời trang gợi cảm.
Việc được mời biểu diễn trong Victoria's Secret Fashion Show được xem là bước tiến lớn trong sự nghiệp của em út nhóm BLACKPINK.
Đặc biệt khoảnh khắc trò chuyện giữa Lisa với Gigi Hadid ở trong cánh gà đã gây “bão mạng”, nhiều người hài hước nhận xét rằng “cái đẹp được nhân đôi”.
Thái Hậu
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/khoanh-khac-gay-bao-mang-cua-lisa-tai-victorias-secret-fashion-show-2024-post705123.html