Khoảnh khắc khó tin khi phát hiện một chú chó 'lang thang' trên đỉnh Kim tự tháp Giza

Khoảnh khắc khó tin khi phát hiện một chú chó 'lang thang' trên đỉnh Kim tự tháp Giza
3 giờ trướcBài gốc
Camera hiện trường đã ghi lại được giây phút khó tin trên vào ngày 14/10 (giờ địa phương) vừa qua tại Kim tự tháp Giza, Ai Cập.
Theo đó, tài khoản mạng xã hội @buitengebieden, thanh niên chơi dù lượn trong lúc bay qua đỉnh Kim tự tháp đã phát hiện và ghi lại được một khoảnh khắc khiến nhiều người khó tin. Cảnh tượng bất thường cho thấy, một chú chó xuất hiện trên đỉnh Kim tự tháp và đi qua đi lại.
Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều đặt một câu hỏi giống nhau: Tại sao trên đỉnh Kim tự tháp lại xuất hiện chú chó nhỏ?
Đại Kim tự tháp Giza là Kim tự tháp Ai Cập lớn nhất và là lăng mộ của Vương triều thứ 4 của Pha-ra-ông Khufu. Được xây dựng vào đầu thế kỷ 26 trước Công nguyên trong khoảng thời gian 27 năm, đây là kim tự tháp lâu đời nhất còn nằm trong 7 kỳ quan của thế giới cổ đại và là kim tự tháp duy nhất với phần lớn còn nguyên vẹn.
Là một phần của Quần thể kim tự tháp Giza, nó giáp với Giza ngày nay tại Greater Cairo, Ai Cập. Ban đầu với chiều cao 146,6m, Kim tự tháp là cấu trúc nhân tạo cao nhất thế giới trong hơn 3.800 năm. Theo thời gian, hầu hết lớp vỏ đá vôi trắng mịn đã bị loại bỏ, điều này đã hạ thấp chiều cao của kim tự tháp xuống như hiện nay, còn 138,5m.
Bảo Trâm
Nguồn Thương Gia : https://thuonggiaonline.vn/khoanh-khac-kho-tin-khi-phat-hien-mot-chu-cho-lang-thang-tren-dinh-kim-tu-thap-giza-post555367.html