Khoe tạo hình cổ trang hao hao Lưu Diệc Phi, Midu có giống 'thần tiên tỷ tỷ'?

Khoe tạo hình cổ trang hao hao Lưu Diệc Phi, Midu có giống 'thần tiên tỷ tỷ'?
2 giờ trướcBài gốc
Mùa Thu năm nay, sao Việt không hẹn mà gặp cùng du lịch Thượng Hải (Trung Quốc) rất nhiều. Bên cạnh thành phố Thượng Hải sầm uất, nhiều người còn ghé thăm Tô Châu, Hàng Châu vốn là hai thành phố cổ kính với những khu phố mang kiến trúc truyền thống giống như phim cổ trang.
Hai vợ chồng Midu vừa dành một tuần để chu du vùng sông nước Giang Nam nổi tiếng thơ mộng với những khung cảnh như phim. Tô Châu, Hàng Châu là hai địa danh quen thuộc của vùng Giang Nam, với những dãy nhà cổ nằm hai bên những con kênh xanh biếc.
Vì nơi đây mang đậm không khí cổ xưa, như thể du khách xuyên không về hàng trăm năm trước nên mọi người rất thích dịch vụ trang điểm, làm tóc và mặc đồ giống như các thiếu nữ trong phim cổ trang. Midu cũng không phải ngoại lệ khi đã hóa thân thành mỹ nữ thuộc nhiều triều đại khác nhau ở Trung Quốc.
Midu vốn có vóc dáng mảnh mai, nét đẹp dịu dàng nhu mì nên rất hợp với tạo hình ngày xưa. Chỉ cần đứng vào cây cầu hay bên khung cửa sổ cổ kính là Midu đã có ngay những bức ảnh đẹp như thơ, khiến nhiều netizen khen cô như bước ra từ những bộ phim cổ trang Trung Quốc.
Có người cũng đoán rằng Midu đang hóa thân thành nhân vật Triệu Phán Nhi mà Lưu Diệc Phi đóng trong phim Mộng Hoa Lục. Từ kiểu tóc đến những bộ trang phục màu nhạt đầy thanh nhã đều khiến mọi người liên tưởng đến Triệu Phán Nhi, từ đó mà cư dân mạng khen Midu cũng rất có khí chất “thần tiên tỷ tỷ”.
Không chỉ chụp bộ ảnh thiếu nữ xuyên không, Midu cùng chồng còn thưởng thức rất nhiều món ngon trứ danh của vùng Giang Nam như là kẹo hồ lô là trái cây có vị chua như táo, nho, dâu tây được xiên que rồi bọc đường, hoặc bánh bao nước rồi pudding thạch hoa nhài.
Linh Nhi - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/khoe-tao-hinh-co-trang-hao-hao-luu-diec-phi-midu-co-giong-than-tien-ty-ty-post1684915.tpo